Chụp hình sống ảo dưới sông, 4 người trong gia đình chết thảm

Thứ Ba, 08/10/2019, 14:30
Một cặp vợ chồng mới cưới cùng 4 người thân trong gia đình đứng nắm tay nhau dưới sông, đoạn gần một con đập để chụp ảnh “tự sướng” nhưng không may một người trượt chân, kéo theo 3 người khác chết đuối…

Vụ việc thương tâm xảy ra mới đây ở Tamil Nadu, miền Bắc Ấn Độ.

Tờ Hindu đưa tin, hôm Chủ nhật (7-10) vừa qua, một cặp vợ chồng trẻ mới cưới từ Bargur (Krishnagiri) đến thăm họ hàng ở Uthangarai cùng với chị gái của cô dâu.

Tamil Nadu ở Ấn Độ là nơi có nhiều đập và hồ chứa nước thu hút du khách.

Tại đây, cả 3 xuống sông cùng với 3 cô cậu bé khác để chụp ảnh “tự sướng”. Không may, cậu bé 14 tuổi trượt chân đã kéo theo hai người chị gái ở độ tuổi 18 và 19, cùng cô dâu mới và em gái của chú rể.

Cô chị may mắn được chú rể kéo lại nên thoát chết, trong khi 4 người còn lại đã bị dòng nước xiết cuốn trôi. Cảnh sát sau đó đã tìm thấy thi thể của 4 nạn nhân và đang tiến hành khám nghiệm tử thi.

Đây là vụ tai nạ mới nhất trong hàng loạt bi kịch liên quan đến chụp ảnh “tự sướng” ở Ấn Độ. Các chuyên gia đã đưa ra cảnh báo về tình trạng người trẻ bị ám ảnh bởi mạng xã hội. Họ sẵn sàng bất chấp nguy hiểm để chụp ảnh “tự sướng” với mong muốn tạo được hình ảnh gan dạ và độc đáo.

Hồi tháng 5, một nhóm 3 thiếu niên đã mạo hiểm chụp ảnh trên đường ray tại bang Haryana. Khi nhìn thấy tàu đến gần, họ nhảy sang đoạn đường ray kế bên mà không quan sát kỹ rằng đoạn đó cũng có một chuyến xe khác đang lao đến. Hậu quả là cả 3 thiếu niên đã tử vong.

Một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra vào năm 2017, khi một nhóm gồm 3 học sinh leo lên cầu đường sắt ở bang Karnataka, miền Bắc Ấn Độ, để chụp ảnh nhưng không may bị tàu cao tốc đâm chết.

Cũng trong năm đó, một người đàn ông tại Odisha bị voi siết cổ và dẫm chết vì cố chụp ảnh với con thú hung dữ.

V.Cường (theo BBC)
.
.
.