Hoạt động tìm kiếm thi thể các nạn nhân sẽ hoàn thành trong vài ngày tới

Chủ Nhật, 01/11/2015, 14:23
Hôm nay (1/11), Bộ trưởng Tình trạng khẩn cấp Nga Vladimir Puchkov cho biết, hoạt động tìm kiếm thi thể các nạn nhân sau vụ tai nạn máy bay Nga ở Ai Cập sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

Như tin CAND online đã đưa, hôm qua (31/10), một chiếc máy bay dân dụng chở 217 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn bị rơi ở bán đảo Sinai khi đang bay từ thành phố Sharm El Sheikh, Ai Cập đến Saint Petersburg, Nga.

Toàn bộ người trên máy bay trong đó có 25 trẻ em được các nhà chức trách Nga và Ai Cập xác minh thiệt mạng.

Hiện trường vụ tai nạn máy.

 “ Tôi tin rằng chỉ trong vài ngày tới, chúng tôi cùng với các đồng sự Ai Cập sẽ hoàn tất mọi biện pháp cần thiết để tìm thấy thi thể casd nạn nhân và sẽ có hỗ trợ cần thiết cho từng gia đình”, Đài truyền hình nước Nga 24 giờ dẫn phát biểu của ông Puchkov.

Sáng nay, chính quyền Ai Cập xác nhận, có ít nhất 129 thi thể đã được thu hồi. Hoạt động tìm kiếm xác nạn nhân đã bị ngưng trong thời gian ngắn. Ai Cập cam kết hỗ trợ Nga trong hoạt động tìm kiếm và yêu cầu hàng không đến hiện trường sau khi thảm họa xảy ra.

Thân nhân khóc thương các nạn nhân.

Hộp đen ghi âm buồng lái được lấy từ chiếc máy bay gặp nạn đã được chuyển đến các chuyên gia an ninh và hàng không. Ủy ban điều tra chính phủ Nga sẽ hợp tác chặt chẽ với đồng nghiệp Ai Cập để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và hỗ trợ gia đình của các nạn nhân.

Phạm Trúc
.
.
.