Cảnh sát Los Angeles thu giữ 1.000 khẩu súng từ ngôi nhà ở phố nhà giàu

Thứ Năm, 09/05/2019, 14:30

Hơn 1.000 khẩu súng đã được cơ quan chức năng tìm thấy tối 8-5 tại một ngôi nhà ở khu phố cao cấp Holmby Hills của Los Angeles.

Ảnh CNN. 

Các nhân viên của Cục quản lý rượu, thuốc lá, súng và chất nổ (ATF) và Sở cảnh sát thành phố Los Angeles đã thực hiện lệnh khám xét trong một cuộc điều tra về một người bị nghi ngờ sản xuất và bán súng bất hợp pháp, theo phát ngôn viên Sở cảnh sát Los Angeles cho biết.

Một người đàn ông đã bị bắt tại hiện trường vì vi phạm Bộ luật hình sự 30600, luật của bang California liên quan đến vũ khí. Luật này cấm sản xuất, phân phối, vận chuyển, nhập khẩu và bán bất kỳ loại súng trường tấn công hay súng sử dụng đạn .50 BMG nào, ngoại trừ một số trường hợp cụ thể theo luật quy định.

Phía cảnh sát không tiết lộ thêm thông tin gì về vụ bắt giữ.

Các video quay từ trên không cho thấy hàng trăm khẩu súng nằm rải rác trên những chiếc chăn hoặc thảm trên đường quanh hiện trường. Các sĩ quan cảnh sát đang kiểm kê các loại vũ khí từ súng ngắn đến súng trường.

Năm 2015, Sở cảnh sát Los Angeles từng thu giữ 1.200 khẩu súng, 7 tấn đạn dược và 230.000 USD tại một ngôi nhà. Chủ nhà này đã chết vì nguyên nhân tự nhiên và được tìm thấy trong chiếc SUV bên ngoài ngôi nhà. Vào thời điểm đó, đây được coi là một trong những vụ bắt giữ vũ khí khủng nhất từ một nhà dân ở Los Angeles.

Duy Tiến
.
.
.