Thảm họa kinh hoàng tại một bữa tiệc ở Texas

Thứ Ba, 12/09/2017, 09:05
Ngày 11-9, nhà chức trách địa phương cho biết có ít nhất 8 người đã thiệt mạng trong một vụ xả súng ở bang Texas, Mỹ, trong đó bao gồm kẻ tấn công đã bị cảnh sát tiêu diệt.
Cảnh sát bảo vệ hiện trường vụ án. Ảnh AP

Vụ xả súng xảy ra tại một bữa tiệc được tổ chức tại đường Custer, thành phố Plano, bang Texas vào khoảng 8 giờ tối ngày 10-9 (giờ địa phương). 

Phía cảnh sát nhận được cuộc gọi thông báo về nhiều "tiếng nổ khả nghi" ở khu vực này, khi đến hiện trường, cảnh sát đã nổ súng bắn chết nghi phạm sau khi phát hiện các thi thể nạn nhân ở dưới sàn nhà.

Theo ABC News, một nhân chứng cho biết: "Tôi thấy một người đàn ông to tiếng với một người phụ nữ. Họ đang đứng bên ngoài và họ đang thực sự cãi vã một điều gì đó rất nghiêm trọng. Người phụ nữ cố gắng đi vào trong nhà và người đàn ông đó bắt đầu rút súng ra và xả súng."

Đại diện cảnh sát thành phố cho biết, họ chưa xác định được mối liên hệ giữa kẻ tình nghi có quan hệ gì với gia đình nạn nhân. Hai người khác bị bắn trong ngôi nhà đã được chuyển tới bệnh viện. Cảnh sát vẫn giữ bí mật danh tính của kẻ tình nghi và các nạn nhân.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Duy Tiến
.
.
.