Tỉnh uỷ Thanh Hoá đề nghị xử lí việc đưa tin bịa đặt, sai sự thật về lãnh đạo tỉnh

Thứ Hai, 19/09/2016, 19:32
Tỉnh uỷ Thanh Hoá vừa có công văn gửi Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị chỉ đạo, xử lí việc đưa tin sai sự thật về tình hình Thanh Hoá.


Văn bản nêu rõ, thời gian gần đây, một số blog, mạng xã hội đã đăng những tin, bài phản ánh không đúng tình hình ở tỉnh Thanh Hoá, trong đó có một số bài viết hoàn toàn sai sự thật, không có cơ sở, vu khống, bôi nhọ lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá, mà trực tiếp là Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa. 

Việc này đã làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, môi trường đầu tư, hình ảnh, vị thế của tỉnh Thanh Hoá và uy tín, hình ảnh của các lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá.

Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thanh Hoá xin khẳng định: Những thông tin mà blog, mạng xã hội viết về đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh trong những ngày gần đây là hoàn toàn sai sự thật, xuyên tạc, bịa đặt, không có căn cứ, nhằm mục đích bêu xấu, bôi nhọ, hạ uy tín của đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh để phục vụ cho mưu đồ, mục đích cá nhân của một số người. 

Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thanh Hoá đã và đang chỉ đạo các cơ quan chức năng báo cáo với Trung ương và tổ chức điều tra, xác minh, kết luận và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Thu Thuỷ
.
.
.