Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Việt Đức

Thứ Sáu, 26/02/2016, 17:03
Chiều 26-2, Bệnh viện Việt Đức đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động của Trung tâm gây mê và hồi sức ngoại khoa Bệnh viện Việt Đức.


Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến dự, cùng dự có Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, lãnh đạo một số bộ, ban, ngành và các thế hệ thầy thuốc của Bệnh viện.

Các đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Thứ trưởng Bộ Công an gửi lẵng hoa chúc mừng.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao danh hiệu Anh hùng  Lao động tặng tập thể Trung tâm gây mê và hồi sức ngoại khoa.


Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc.

Với một quá trình xây dựng và phát triển bằng nỗ lực của từng thầy thuốc, Trung tâm gây mê và hồi sức ngoại khoa đã có nhiều thành tích xuất sắc, được ghi nhận với nhiều phần thưởng cao quý của Nhà nước và Chính phủ: Huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Hai do Chủ tịch nước trao tặng; Bằng khen của Chính phủ và giờ đây là danh hiệu Anh hùng Lao động.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao thưởng cho tập thể BV Việt Đức.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đánh giá cao những cố gắng của tập thể thầy thuốc Trung tâm gây mê và hồi sức ngoại khoa khi đã góp phần đáng kể vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Bộ trưởng hy vọng, danh hiệu Anh hùng Lao động sẽ là động lực quan trọng để các thầy thuốc của Trung tâm gây mê và hồi sức ngoại khoa tiếp tục phát huy vai trò và hoàn thành cốt nhiệm vụ trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn dân, tiếp tục sáng tạo, nghiên cứu khoa học để làm nên nhiều điều kỳ diệu trong y học.

Tại buổi lễ, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao danh hiệu Anh hùng Lao động cho Trung tâm gây mê và hồi sức ngoại khoa và các phần thưởng cao quí khác cho các tập thể và cá nhân xuất sắc của Bệnh viện Việt Đức.

Thanh Hằng
.
.
.