Thủ tướng Chính phủ vui Tết Trung thu cùng thiếu nhi Quảng Nam

Chủ Nhật, 08/09/2019, 17:22
Chiều 8-9, tại xã Đại Minh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu đoàn công tác của Chính phủ đã đến tham gia chương trình “Vui Tết Trung thu 2019” với các em thiếu nhi huyện Đại Lộc và trao tặng 300 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi.

Phát biểu tại chương trình, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ rằng Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến việc chăm sóc, bảo vệ trẻ em. Thủ tướng hoan nghênh tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Trung thu cho các em thiếu nhi từ miền xuôi đến miền ngược, từ biên giới đến hải đảo, đặc biệt là các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đều có được một mùa Trung thu ấm áp, tươi vui.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại chương trình "Vui Tết Trung thu 2019".
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham gia nghi thức "Phá cỗ Trung thu" cùng các cháu thiếu nhi và các đại biểu.

Ngoài ra, tỉnh Quảng Nam cũng đã chuẩn bị tốt mọi điều kiện để trẻ em được đến trường nhân dịp khai giảng năm học mới. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh rằng ông bà ta có câu “Tiên học lễ, hậu học văn”, do đó khi đến trường các em phải nỗ lực học tập tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu.

Ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL và ông Phan Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam, tặng quà cho các em thiếu nhi.
Niềm vui của các em thiếu nhi khi được nhận quà Trung thu của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, và ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, tặng quà Trung thu cho trẻ em.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi của huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Thủ tướng đề nghị ngành Giáo dục cần tập trung quan tâm đào tạo các em trở thành những người có đức, có tài để mai sau góp phần vào việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trở thành những công dân có ích cho gia đình, cho xã hội.
Ngọc Thi (Ảnh)
.
.
.