Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm gian trưng bày Báo chí lực lượng CAND

Chủ Nhật, 17/03/2019, 15:15

Chiều ngày 17-3, trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc 2019,  đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã đến thăm gian trưng bày Báo chí lực lượng Công an nhân dân (CAND) và trò chuyện cùng với các cán bộ chiến sĩ, những người làm báo CAND.

Đi cùng Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình có Nhà báo Hồ Quang Lợi – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức Hội Báo Toàn quốc năm 2019. Khi ghé thăm gian trưng bày của Báo chí lực lượng CAND, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã xem các ấn phẩm tiêu biểu, trò chuyện và chụp ảnh cùng các nhà báo, cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng CAND.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã xem các ấn phẩm tiêu biểu của lực lượng Báo chí CAND.

Cùng với báo chí cách mạng Việt Nam, báo chí CAND đã phát triển ngày càng lớn mạnh về mọi mặt, đồng hành cùng sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh, thật sự là cánh tay phải đắc lực giúp Bộ Công an chỉ đạo các mặt công tác công an.

Với đội ngũ hùng hậu các cơ quan báo chí, phát thanh - truyền hình, những năm qua, cùng với thực hiện nhiệm vụ chính trị, tuyên truyền chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với bạn đọc, khán, thính giả trong và ngoài nước; các cơ quan báo chí CAND luôn coi trọng việc tuyên truyền, tôn vinh hình ảnh người chiến sĩ Công an trong các công việc đảm bảo ANTT và phục vụ nhân dân.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình trò chuyện và chụp ảnh cùng các nhà báo, cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng CAND.

Tại Hội báo Toàn quốc 2019, Báo CAND, Truyền hình ANTV, Nhà xuất bản CAND cùng các cơ quan báo chí thuộc lực lượng CAND đã trưng bày và giới thiệu để công chúng các ấn phẩm, chuyên đề, chương trình phát thanh-truyền hình hấp dẫn, bao gồm cả những ấn phẩm, chương trình đặc biệt nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

Bên cạnh đó, các ấn phẩm báo chí của lực lượng CAND cũng được đông đảo độc giả quan tâm, đón nhận, đánh giá đây là nguồn tin tin cậy, phong phú về đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thông tin về lực lượng CAND cũng như các vấn đề thời sự nóng bỏng trong, ngoài nước.

Với chủ đề ''Báo chí Việt Nam đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm vì lợi ích của đất nước và nhân dân'', Hội Báo toàn quốc năm 2019 do Hội Nhà báo Việt Nam và UBND TP Hà Nội đồng chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo T.Ư, Bộ Thông tin - Truyền thông, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức gồm nhiều hoạt động phong phú tôn vinh những người làm báo, trưng bày các sản phẩm báo chí tiêu biểu, thiết bị công nghệ kỹ thuật báo chí hiện đại, công tác đào tạo báo chí. Đây thực sự là cuộc hội tụ nghề nghiệp, văn hóa tinh thần đặc  sắc của những người làm báo và công chúng báo chí cả nước.

Chiều 17-3, Hội Báo toàn quốc 2019 sẽ chính thức bế mạc. Ban Tổ chức và Hội đồng Giải thưởng sẽ trao 6 loại giải cho các đơn vị xuất sắc, bao gồm: Giải gian trưng bày đẹp, Giải bìa báo Tết đẹp, Giải phóng sự xuất sắc về Môi trường, biến đổi khí hậu; Giải các công trình bài báo khoa học và nghiệp vụ báo chí; Giải chương trình phát thanh và truyền hình Tết ấn tượng và giải giao diện báo điện tử đẹp.

P.Sơn - A.Nhiên - T.Ngọc
.
.
.