Báo chí lực lượng CAND chứng minh sức hút tại Hội báo Toàn quốc 2019

Thứ Sáu, 15/03/2019, 20:27
Các ấn phẩm, chương trình báo chí của lực lượng CAND tại Hội báo Toàn quốc 2019 nhận nhiều lời khen ngợi từ các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và được đông đảo công chúng quan tâm, đón nhận.

Ngày 15-3, Hội báo Toàn quốc năm 2019 chính thức khai mạc tại thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện lớn của báo chí Cách mạng Việt Nam, ngày hội của những người làm báo cả nước. Hội báo Toàn quốc lần thứ tư này do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp Ban Tuyên giáo Trung ương, UBND TP Hà Nội và các Bộ Thông tin và Truyền thông; Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh cùng các đồng chí lãnh đạo cắt băng khai mạc Hội báo Toàn quốc 2019.

Tại Hội báo Toàn quốc 2019, Báo CAND, Truyền hình ANTV, Nhà xuất bản CAND cùng các cơ quan báo chí thuộc lực lượng CAND đã trưng bày và giới thiệu đế công chúng các ấn phẩm, chuyên đề, chương trình phát thanh-truyền hình hấp dẫn, bao gồm cả những ấn phẩm, chương trình đặc biệt nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

Ngay trong ngày khai mạc Hội báo, gian trưng bày của báo chí lực lượng CAND vinh dự được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam... tới thăm quan, biểu dương, khích lệ và trò chuyện thân mật cùng những người làm báo trong CAND.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh tới thăm gian trưng bày báo chí CAND tại Hội báo Toàn quốc 2019.

Bên cạnh đó, các ấn phẩm báo chí của lực lượng CAND cũng được đông đảo độc giả quan tâm, đón nhận, đánh giá đây là nguồn tin tin cậy, phong phú về đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thông tin về lực lượng CAND cũng như các vấn đề thời sự nóng bỏng trong, ngoài nước.

"Với những người trẻ, có lẽ họ thích đọc báo điện tử nhiều hơn báo giấy. Còn với tôi, báo giấy, nhất là báo CAND luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu. Cầm tờ báo trên tay, tôi có cảm giác tin tưởng hơn, và cũng rất dễ đọc", cô Tố Uyên, quận Cầu Giấy, nói với CAND Online. Cô Uyên cho biết, từ ngày có Hội báo Toàn quốc tổ chức hàng năm, cô đều tới thăm quan và mỗi lần đó, cô chắc chắn sẽ ghé thăm gian trưng bày báo chí CAND.

Gian trưng bày của báo chí CAND có sức hút đặc biệt với độc giả.

Chú Hưng, người Hà Đông, một độc giả khác có mặt tại gian trưng bày báo chí CAND sáng nay (15-3) nói: "Tôi rất thích các ấn phẩm báo Xuân, nhất là chuyên đề An ninh thế giới của báo CAND. Tết năm nay tôi chưa kịp mua ấn phẩm này nên tới Hội báo Toàn quốc để tìm đọc bằng được".

Theo chú Hưng, mỗi ngày khi đi tập thể dục, chú đều mua báo CAND để đọc. "Khi không mua được, tôi nhờ các con truy cập CAND Điện tử để đọc tin, bài", chú Hưng chia sẻ. "Đến Hội báo lần này, tôi cũng được giới thiệu thêm về truyền hình ANTV. Tôi rất tin tưởng báo chí trong lực lượng CAND".

Một số hình ảnh tại gian trưng bày báo chí CAND:
 

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo cùng Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND và các đại biểu tại gian trưng bày báo chí lực lượng CAND. 
Thiếu tướng Mai Văn Hà, Cục Trưởng Cục Truyền thông CAND; Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND và các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên Cục Truyền thông CAND tại gian trưng bày báo chí lực lượng CAND.
Thiếu tướng Phạm Văn Miên giới thiệu về các ấn phẩm báo tới độc giả trong, ngoài lực lượng CAND.
Cánh phóng viên vây kín gian trưng bày báo chí CAND.
Độc giả chăm chú đọc ấn phẩm Báo CAND Xuân Kỷ Hợi.
Các bạn sinh viên cảnh sát thích thú theo dõi các ấn phẩm báo chí CAND.
Thiện Minh - Phong Sơn
.
.
.