Kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Chủ tịch UBMTTQ TP Cần Thơ

Thứ Sáu, 02/11/2018, 17:18
Đoàn kiểm tra của UBKT Thành ủy Cần Thơ đã tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với bà Phan Thị Hồng Nhung, Chủ tịch UBMTTQ TP Cần Thơ. 

Ngày 2-11, nguồn tin của Báo CAND cho biết, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Thành ủy Cần Thơ đã có buổi làm việc với Đảng đoàn UBMTTQ TP Cần Thơ, liên quan đến kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với bà Phan Thị Hồng Nhung - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch UBMTTQ TP Cần Thơ. 

Trụ sở UBMTTQ TP Cần Thơ. 

Khi liên hệ với ông Phạm Văn Hiểu - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ qua điện thoại, chúng tôi được biết Thường trực Thành ủy Cần Thơ vẫn chưa nhận được thông báo kết luận kiểm tra đối với trường hợp của bà Phan Thị Hồng Nhung.

“Hiện UBKT Thành ủy vẫn đang làm việc, chưa có kết luận cuối cùng” – ông Hiểu cho biết.

Trước đó, từ tháng 6 đến đầu tháng 8-2018, Đoàn kiểm tra của UBKT Thành ủy Cần Thơ đã tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với bà Phan Thị Hồng Nhung trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo quản lý sử dụng nguồn ngân sách Nhà nước; thu và chi các nguồn quỹ vận động từ tổ chức, cá nhân đóng góp... 

Theo nguồn tin của chúng tôi, trong thời gian làm việc với Đoàn kiểm tra, bà Nhung đã nộp trả ngân sách Nhà nước trên 790 triệu đồng. Đây là số tiền được cho là có liên quan đến các khoản quyết toán khống, quyết toán sai quy định, chi sai chế độ…

V. Đức - H.H
.
.
.