Đồng chí Trương Thị Mai thăm, nói chuyện với công nhân THACO

Thứ Sáu, 13/04/2018, 17:21
Chiều 13-4, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương, cùng đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương đã đến thăm và nói chuyện với cán bộ công nhân viên Công ty CP Ôtô Trường Hải (THACO) tại Khu kinh tế mở Chu Lai.


Tại buổi nói chuyện, sau khi nghe lãnh đạo công ty báo cáo nhanh về quá trình hoạt động, đồng chí Trương Thị Mai đánh giá cao những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ công nhân viên THACO những năm qua.

Đồng chí Trương Thị Mai tặng quà cho công nhân THACO sau buổi nói chuyện.

Dịp này, đồng chí Trương Thị Mai cũng đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho công nhân của THACO có thành tích trong quá trình lao động sản xuất.

Đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Nam chụp hình lưu niệm tại Tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Tiếp đó, đồng chí Trương Thị Mai và đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà một số gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Thăng Bình.

Trước đó, trưa cùng ngày, đồng chí Trương Thị Mai và đoàn công tác đã đến dâng hương, viếng hoa, trồng cây lưu niệm tại Tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng (phường An Phú, TP Tam Kỳ).
Ngọc Thi
.
.
.