Triển khai Tháng công nhân và Công tác an toàn, vệ sinh lao động và phòng, chống cháy nổ năm 2012

Thứ Sáu, 20/04/2012, 11:56
Hôm qua, đại diện các công đoàn thuộc Công đoàn Công an nhân dân đã ký giao ước thi đua và triển khai Tháng công nhân và Công tác an toàn, vệ sinh lao động và phòng, chống cháy nổ năm 2012 nhằm nâng cao ý thức kỷ luật trong lực lượng.

Ngày 19/4, Ban cán sự Công đoàn Công an nhân dân (CAND) đã triển khai công tác an toàn, vệ sinh lao động và phòng, chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) và Tháng Công nhân năm 2012 trong Công đoàn CAND, nhằm giúp cán bộ, chiến sĩ (CBCS), công nhân trong lực lượng CAND nâng cao ý thức kỷ luật, góp phần đưa công tác ATVSLĐ-PCCN trong toàn lực lượng CAND từng bước đi vào nền nếp.

Trong lễ phát động, các đơn vị công đoàn thuộc lực lượng CAND đã ký giao ước thi đua. Theo đó, thời gian sắp tới, công đoàn các đơn vị sẽ tăng cường các hoạt động tuyên truyền về ATVSLĐ-PCCN, nâng cao hiệu quả phong trào quần chúng phòng cháy, chữa cháy và bảo đảm an toàn thực phẩm; đẩy mạnh phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, ngăn ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra trong công tác.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Mười nhấn mạnh, hoạt động công đoàn trong Tháng công nhân phải quán triệt đến từng CBCS để thực hiện một cách triệt để, sâu rộng. Cần gắn chặt công tác ATVSLĐ-PCCN và Tháng công nhân với những cuộc vận động lớn, những phong trào lớn mà Đảng ủy Công an TW, lãnh đạo Bộ Công an đang phát động; nâng cao kiến thức và kỹ năng cho người lao động, lựa chọn những gương mặt tiêu biểu, xuất sắc để kịp thời khen thưởng, biểu dương

Uyên – Xuân
.
.