Chánh án TAND Tối cao Trương Hòa Bình tặng quà Lữ đoàn 172 Hải quân

Thứ Bảy, 07/11/2015, 17:56
Ngày 7/11, đoàn công tác TAND Tối cao do đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND Tối cao dẫn đầu đã đến thăm hỏi tặng quà Lữ đoàn 172, Vùng 3 Hải quân (tại TP. Đà Nẵng).


Đồng chí Trương Hòa Bình, đoàn công tác TAND Tối cao và Báo Công Lý đã trao tặng quà các gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn, các con cán bộ, chiến sĩ vượt khó học giỏi và Quỹ Công đoàn của Lữ đoàn 172 với số tiền 90 triệu đồng.
Chánh án TAND Tối cao Trương Hòa Bình thăm và tặng quà các cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 172, Vùng 3 Hải quân.

Bên cạnh đó, đoàn cũng trao tặng 310 triệu đồng tiền mặt để đơn vị tự mua sắm trang thiết bị kỹ thuật và vật dụng phục vụ công tác, sinh hoạt, học tập. Được biết, toàn bộ số tiền trao tặng lần này do Báo Công lý vận động các đơn vị, doanh nghiệp tài trợ, cùng với sự đóng góp nghĩa  tình  của cán bộ, thẩm phán, công chức trong các TAND, Tòa án quân sự các cấp…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trương Hòa Bình cho rằng: “Cả nước chung tay hướng về biển đảo, đoàn kết bảo vệ chủ quyền lãnh hải và thềm lục địa của Tổ quốc, là chủ trương chung mà trong thời gian qua, các ngành, các cấp, các giới và nhân dân cả nước quan tâm hưởng ứng. Đồng chí Chánh án TAND Tối cao chúc CBCS Lữ đoàn 172 tiếp tục đạt được nhiều chiến công, thành tích mới, luôn vững vàng tay súng, sẵn sàng ngày đêm bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải, biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Là lực lượng chiến đấu chủ công của Vùng 3 Hải quân, Lữ đoàn 172 được thành lập ngày 9/7/1966. Trong chiến tranh giải phóng dân tộc cũng như trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, các đơn vị của Lữ đoàn 172 đã kịp thời có mặt trên các chiến trường, góp phần to lớn cùng quân và dân cả nước giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, làm rạng rỡ thêm 8 chiến công tiêu biểu của Hải quân nhân dân Việt Nam Anh hùng.

Hoài Thu
.
.
.