Bộ trưởng Tô Lâm tiếp Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam

Thứ Hai, 16/04/2018, 18:45
Chiều 16-4, tại Hà Nội, Thượng tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an đã tiếp ngài Daniel Kritenbrink, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hoa Kỳ tại Việt Nam.


Bộ trưởng Tô Lâm bày tỏ vui mừng quan hệ hợp tác giữa Việt Nam với Hoa Kỳ trong thời gian qua trên các lĩnh vực: chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng... không ngừng được tăng cường, củng cố và phát triển. Qua đó góp phần tích cực vào sự phát triển ổn định, bền vững của mỗi nước nói riêng và khu vực nói chung.Bên cạnh đó, quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan hữu quan chức năng của Hoa Kỳ đã có nhiều bước tiến tích cực, đạt được nhiều kết quả quan trọng.

Bộ trưởng Tô Lâm mong muốn, trong thời gian tới Đại sứ Daniel Kritenbrink sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực để củng cố và phát triển mối quan hệ hợp tác giữa hai nước; cũng như sự hợp tác có hiệu quả giữa các cơ quan hữu quan của Việt Nam và Hoa Kỳ; vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển trong khu vực...

Bộ trưởng Tô Lâm và Đại sứ Daniel Kritenbrink tại buổi tiếp.

Chân thành cảm ơn Bộ trưởng Tô Lâm đã dành thời gian tiếp, Đại sứ Daniel Kritenbrink khẳng định, sự phát triển tốt đẹp của quan hệ hợp tác giữa hai nước Hoa Kỳ - Việt Nam trong thời gian qua, nhất là từ khi hai bên xác lập quan hệ Đối tác toàn diện; chân thành chúc mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia Hoa Kỳ - Việt Nam sẽ ngày càng phát triển, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trên tất cả các lĩnh vực hợp tác. Ngài Đại sứ tin tưởng rằng, thời gian tới, mối quan hệ phối hợp công tác giữa các cơ quan hữu quan Hoa Kỳ với Bộ Công an Việt Nam sẽ tiếp tục được đẩy mạnh, góp phần tăng cường sự hợp tác giữa hai quốc gia.

Khổng Hà
.
.
.