Bộ trưởng TT&TT Trương Minh Tuấn thăm Trung tâm báo chí APEC

Thứ Tư, 08/11/2017, 12:26
Sáng 8-11, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Trương Minh Tuấn đã thị sát trung tâm báo chí quốc tế phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại thành phố Đà Nẵng.

Tại Trung tâm báo chí APEC, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã kiểm tra tra cơ sở hạ tầng tại trung tâm báo chí, từ đường truyền Internet đến dịch vụ an ninh mạng  cũng như các thiết bị được lắp đặt tại đây.

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn thị sát Trung tâm báo chí APEC.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cũng chỉ đạo các đơn vị liên quan nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho các phóng viên tác nghiệp cũng như dành thêm thời gian cho các phóng viên tác nghiệp tại các điểm diễn ra hội nghị. 

Trao đổi với Bộ trưởng Trương Minh Tuấn, các phóng viên trong nước và quốc tế cho biết đã nhận được sự hỗ trợ tốt khi tác nghiệp cũng như thu thập thông tin về các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC.

Các phóng viên cũng đề xuất được tiếp cận nhiều hơn tổ chức các sự kiện, những địa điểm các bộ trưởng, các nhà lãnh đạo tham dự cuộc họp.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn kiểm tra thiết bị tại trung tâm.

Trung tâm báo chí APEC có diện tích hơn 13ha, cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện đại đạt chuẩn với tổng mức đầu tư là 178,8 tỷ đồng. Trung tâm này được đầu tư xây dựng trên cơ sở cải tạo Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng cũ.

Đây là một trung tâm báo chí quốc tế hiện đại và khang trang nhất phục vụ APEC tại Việt Nam từ trước đến nay.

Trung tâm là đầu mối cung cấp thông tin về các hoạt động của hội nghị, cung cấp các dịch vụ phục vụ hoạt động nghiệp vụ của phóng viên, xử lý các yêu cầu của báo chí tại Tuần lễ Cấp cao APEC.

Nhóm PV APEC
.
.
.