Bà Rịa - Vũng Tàu công bố đường dây nóng của lãnh đạo tỉnh

Thứ Năm, 05/05/2016, 08:50
Ngày 4-5, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân tới lãnh đạo tỉnh.

Từ 4-5, người dân, doanh nghiệp, các cơ quan, tổ chức có thể nhắn tin, gọi điện bất cứ thời điểm nào trong ngày vào số điện thoại 088.8800.247 và email: duongdaynong@baria-vungtau@gov.vn để phản ánh các vụ việc liên quan đến an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, những bức xúc liên quan đến hoạt động thực thi công vụ của cán bộ, công chức cơ quan nhà nước… các kiến nghị, kế sách hay để đóng góp xây dựng và phát triển tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Sau khi nhận được thông tin, phản ánh do bộ phận tiếp nhận chuyển tới, thủ trưởng các đơn vị, cơ quan phải có trách nhiệm chỉ đạo xử lý, giải quyết thông tin kịp thời để trả lời công dân và báo cáo Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Văn phòng Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, UBND và các cơ quan được giao giám sát thường xuyên theo dõi, giám sát kết quả xử lý thông tin của các cơ quan chức năng.

Các thông tin, vụ việc, phản ánh có tính chất quan trọng, khẩn cấp cũng sẽ được các cơ quan tổng hợp, chuyển ngay tới lãnh đạo xử lý.

Gia Bảo
.
.
.