Đà Nẵng công bố số đường dây nóng chung toàn thành phố

Thứ Năm, 07/04/2016, 14:59
Từ nay, số điện thoại 0511.1022 của UBND TP. Đà Nẵng sẽ là đầu số chung thống nhất trong việc tiếp nhận và xử lý phản ánh của tổ chức, công dân qua sử dụng hạ tầng Tổng đài và đầu số của thành phố.

Sáng 7-4, UBND TP Đà Nẵng, Sở Nội vụ và Sở Thông tin - Truyền thông (TTTT) tổ chức họp báo công bố đường dây nóng 0511.1022 để tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh của người dân.

Quan cảnh họp báo Công bố thống nhất quản lý và sử dụng đầu số ĐT đường dây nóng trong tiếp nhận và xử lý phản ánh của Tổ chức, công dân qua sử dụng hạ tầng tổng đài và đầu số của TP Đà Nẵng.

Theo Sở Nội vụ Đà Nẵng cho biết: Hiện trên địa bàn Đà Nẵng có gần 200 đầu số điện thoại khác nhau được sử dụng làm đường dây nóng của các cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp dịch vụ công. Việc có quá nhiều đường dây nóng như dẫn đến tình trạng khi các tổ chức, cá nhân có vấn đề cần phản ánh không biết gọi đến số nào, và đường dây nóng nào sẽ phù hợp và “sớm giải quyết” những nội dung mà người dân cần phản ánh.  

Do vậy, lãnh đạo TP Đà Nẵng thống nhất triển khai đường dây nóng là 0511.1022. Việc triển khai đầu số này không chỉ tạo được sự tiện ích, khắc phục được những hạn chế, khó khăn đang tồn tại mà còn giúp người dân, tổ chức tương tác tốt hơn đối với các ngành chức năng của thành phố. Nhờ đó, những phản ánh của tổ chức, công dân được tiếp nhận và xử lý kịp thời, hiệu quả, chuyên nghiệp...

H.T.
.
.
.