Hé lộ bí mật về hành trình tới Nhà Trắng của Tổng thống Trump

Thứ Năm, 16/11/2017, 15:35
Cuốn sách kể về hành trình đến Nhà Trắng của ông Donald Trump trong cuộc tranh cử gây cấn năm 2016, được viết bởi chiến lược gia của Đảng Cộng hòa, cố vấn lâu năm và người đồng hành cùng ông trong suốt quá trình tranh cử - Roger Stone. 


Vào những giờ đầu tiên của ngày 9 tháng 11 năm 2016, một trong những cuộc tranh cử Tổng thống gây tranh cãi, phân cực nhất  đã kết thúc đột ngột và bất ngờ khi bà Hillary Clinton thừa nhận thất bại trước ông Donald J. Trump, sự kiện gây sốc cho cả nước Mỹ.

Bìa cuốn sách
Tỷ phú Donald Trump đã tiến hành "cuộc lật đổ" ngoạn mục nhất lịch sử chính trị Mỹ, bất chấp những lời phàn nàn của giới truyền thông chính thống. Một năm sau ngày ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ, những bí mật về hành trình và con đường tới Nhà Trắng của vị tỷ phú này dần dần được hé lộ.

Nhân dịp Tổng thống Donald Trump tới Đà Nẵng tham dự Hội nghị cấp cao APEC 2017 và thực hiện chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam (từ 10 đến 12 tháng 11), cuốn sách “Đường đến Nhà Trắng 2016: Cuộc cách mạng của Donald Trump” của Công ty Sách Omega Việt Nam (Omega Plus) đã chính thức được phát hành.

Ông Trump và bà Clinton đã có nhiều cuộc tranh luận trực tiếp
Cuốn sách kể về hành trình đến Nhà Trắng của ông Donald Trump trong cuộc tranh cử gây cấn năm 2016, được viết bởi chiến lược gia của Đảng Cộng hòa, cố vấn lâu năm và người đồng hành cùng ông trong suốt quá trình tranh cử - Roger Stone. Đây cũng là cuốn sách duy nhất tại Việt Nam tiết lộ lí do tại sao ông Donald Trump thắng cử Tổng thống năm 2016.

Theo nhiều nhà phê bình, cuốn sách gần 500 trang này là lời giải thích rành mạch về cách mà "đa số thầm lặng" đã chuyển phiếu bầu sang cho Donald Trump ở bang Pennsylvania, Wisconsin và Michigan, để trao cho ông Donald Trump chức Tổng thống. Ở phần mở đầu, Roger Stone điểm lại việc ông Donald Trump tham gia chính trường từ cuộc đua vào Nhà Trắng lần thứ nhất (1999-2000).

Tiếp đó, Roger Stone còn kể lại quá trình ông Donald Trump từ một người đối đầu với lãnh đạo đảng Cộng hòa, tranh biện với các ứng viên của đảng này, cuối cùng trở thành người thắng các cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Cộng hòa. Phần ba của cuốn sách, tác giả Roger Stone viết về những phiên tranh biện của ông Donald Trump, những lập luận quyết định giúp ông trở thành Tổng thống.
Tổng thống Mỹ Donald Trump

Roger Stone là một nhà hoạt động chính trị dày dạn kinh nghiệm. Từng tổ chức 9 chiến dịch tranh cử Tổng thống. Ông là tác giả cuốn sách bán chạy nhất của tờ New York Times "Người đàn ông đã giết Kennedy: Vụ án chống lại LBJ" và đã viết cho Fox Opinion, Breitbart News, StoneZone.com, Daily Caller cùng tờ New York Times. Roger Stone thường xuyên đưa ra những nhận định về các chương trình nghị sự chính trị hậu trường của Fox News và InfoWars. 

H.Chi
.
.
.