Khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất Hà Nội 2018

Thứ Sáu, 02/02/2018, 10:54
Hội báo Xuân Mậu Tuất Hà Nội 2018 đã khai mạc sáng 2-2, với sự góp mặt của 26 gian trưng bày của các cơ quan báo chí Thủ đô, Trung ương và các ngành với hàng trăm ấn phẩm nội dung phong phú, thể hiện phong cách riêng của mỗi cơ quan báo chí.

Chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2018) và các sự kiện lớn của đất nước và Thủ đô năm 2018, sáng ngày 2-2 tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô, Hội Nhà báo thành phố Hà Nội, Sở Thông tin-Truyền thông, Ban Thi đua khen thưởng thành phố phối hợp khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất Hà Nội 2018.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo.

Đến dự và cắt băng khai mạc có bà Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội; ông Ngô Văn Quý phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội; ông Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, đại diện lãnh đạo các sở ban ngành, các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội, cùng đông đảo bạn đọc.

Tham dự Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018 là 26 gian trưng bày của các cơ quan báo chí Thủ đô, Trung ương và các ngành với hàng trăm ấn phẩm đặc sắc, nội dung phong phú; các trang bìa trình bày sinh động, thể hiện sức sáng tạo và phong cách riêng của mỗi cơ quan báo chí.

Đến với Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018, bạn đọc và công chúng sẽ có cái nhìn toàn cảnh hơn về các chương trình, ấn phẩm nổi bật của làng báo chí Việt Nam; và về sự phát triển của các cơ quan báo chí Hà Nội và báo chí Trung ương trên địa bàn thủ đô.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải báo chí Ngô Tất Tố và giải "Thủ đô Hà Nội với công tác cải cách hành chính năm 2017" cho các tác phẩm báo chí xuất sắc.

Hội báo Xuân Mậu Tuất Hà Nội 2018 sẽ bế mạc vào ngày 3-2.

Một số hình ảnh tại Hội báo Xuân Mậu Tuất Hà Nội 2018:

Bà Ngô Thị Thanh Hằng - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội, phát biểu tại  Lễ khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018.

Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018.

Tác giả các tác phẩm báo chí xuất sắc nhận giải báo chí Ngô Tất Tố và giải "Thủ đô Hà Nội với công tác cải cách hành chính năm 2017".
Các gian trưng bày tại Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018.
Độc giả tại gian trưng bày của Báo Công an nhân dân.
Thượng tá Nguyễn Thuý Quỳnh, Phó Tổng Biên tập Báo Công an nhân dân giới thiệu về các ấn phẩm của Báo với các đại biểu.

Hội báo Xuân Mậu Tuất Hà Nội 2018 sẽ bế mạc vào ngày mai (3-2).
Thiện Nhân
.
.
.