Vật thể lạ trên đường Lý Thường Kiệt không phải là vật liệu nổ

Thứ Sáu, 25/03/2016, 11:52
Đến 10 giờ ngày 25-3, vật thể lạ nghi là vật liệu nổ đã được lực lượng công binh đưa ra khỏi hiện trường đường Lý Thương Kiệt, phường 8, quận Tân Bình bằng thiết bị chuyên dụng. Sau khi các đơn vị chức năng dùng các thiết bị chuyên dụng kiểm tra đã xác nhận, vật thể lạ trên không phải là vật liệu nổ...

Khoảng 7 giờ ngày 25-3, một bảo vệ của  garage xe số 79 Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình mở cửa hoảng hốt khi phát hiện một vật thể  màu xanh lá cây có chóp tròn nằm ngay cột đèn trước garage nên thông báo với cơ quan chức năng. 

Nghi ngờ vật thể trên là vật thể nổ nên đoạn đường phía trước vật thể lạ được các đơn vị chức năng phong tỏa để đảm bảo an toàn.

Vật thể lạ tại hiện trường
Các đơn vị chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường

Bộ Tư lệnh TP phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh cử các đơn vị nghiệp vụ đến hiện trường để kiểm tra vật thể lạ để có hướng giải quyết. CSGT, Công an quận Tân Bình đã chuyển hướng các dòng giao thông đi qua khu vực này khiến nhiều tuyến đường bị ùn ứ. Sau khi kiểm tra, xem xét, công binh đã dùng thiết bị chuyên dụng đưa vật thể lạ ra khỏi hiện trường.

Lực lượng công binh tiến hành di dời vật thể lạ ra khỏi hiện trường

Đến trưa cùng ngày, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang-Trưởng phòng tham mưu -CA TP Hồ Chí Minh xác nhận, vật thể lạ mà người dân phát hiện trên đường Lý Thường Kiệt không phải là vật liệu nổ.

M.Đức
.
.
.