Trồng cần sa bán cho con nghiện

Thứ Tư, 23/03/2016, 08:29
Biết ở địa phương có nhiều thanh, thiếu niên sử dụng cần sa, Long nảy ra ý định trồng cần sa để bán cho các con nghiện, nhằm thu nhiều lợi nhuận hơn.

Chiều 22-3, cơ quan CSĐT Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết, đã bắt khẩn cấp Lê Văn Long (17 tuổi, trú phường Điện Nam Bắc, Điện Bàn) về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý. 

Đối tượng khai nhận, biết ở địa phương có nhiều thanh, thiếu niên sử dụng cần sa, từ cuối năm 2015, hắn lên mạng Internet tìm mua, sau đó chia nhỏ số lượng bán cho các con nghiện để kiếm lời. 

Đến đầu năm 2016, thấy các con nghiện tìm đến mua ngày càng nhiều, hắn nảy ra ý định trồng cần sa để bán cho các con nghiện, nhằm thu nhiều lợi nhuận hơn. Thông qua mạng Internet, hắn đặt mua hạt giống, tìm hiểu việc trồng và chăm sóc loại cây độc hại này. Số hạt giống mua được, hắn ươm trong các chậu nhỏ để chăm sóc. 

Qua kiểm tra nơi ở của đối tượng, lực lượng Công an đã thu giữ 15 gói cần sa khô (hơn 600 gam), 20 chậu trồng cây cần sa và nhiều dụng cụ dùng để sang chiết cần sa.

Thân Lai
.
.
.