Thực hư chuyện nữ cán bộ CA Bình Phước gây TNGT rồi bỏ chạy

Thứ Năm, 11/06/2020, 10:59
Ngày 10/6, trên mạng xã hội facebook chia sẻ thông tin "Chị Trịnh Thị Nga đang công tác tại Công an tỉnh Bình Phước sáng cùng ngày đã tông xe vào một người dân, rồi sau đó "cao chạy xa bay",  người dân truy đuổi theo và chụp hình chị lại được và đưa lên sóng VTV.”.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an TP Đồng Xoài xác nhận có vụ tai nạn như thông tin mạng xã hội facebook đã đưa. Tuy nhiên, những thông tin như mạng xã hội đưa là chưa đầy đủ, thiếu chính xác, dễ gây hiểu nhầm, dễ bị đối tượng xấu lợi dụng để bôi nhọ hình ảnh người Công an nhân dân. 

Theo Công an TP Đồng Xoài, qua xác minh cho thấy, vụ tai nạn nêu trên đã cách nay gần 1 tháng, cụ thể từ ngày 12/5/2020, không phải xảy ra ngày 10/6. Vụ việc đã được CSGT Công an TP Đồng Xoài tiếp nhận, điều tra xác minh làm rõ.

Theo tường thuật của Công an TP Đồng Xoài, khoảng 17h 15 ngày 12/5/2020, chị Trịnh Thị Nga, SN 1977, đang công tác tại Công an tỉnh Bình Phước điều khiển xe ô tô biển số 93A-157.05 lưu thông trên Quốc lộ 14 hướng từ thành phố Đồng Xoài đi huyện Chơn Thành. 

Khi qua đoạn thuộc ấp 2, xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài đã bất ngờ xảy ra va quẹt với xe máy mang biển số 20K1-528.35 do chị Tuyền, ngụ huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước điều khiển lưu thông cùng chiều. Do cú va quẹt nhẹ nên chị Nga đã không hay biết, do đó tiếp tục điều khiển xe ô tô đi tiếp về hướng huyện Chơn Thành. 

Tuy nhiên, chạy được khoảng 500m thì có 2 thanh niên (không rõ danh tính) chạy xe gắn máy từ phía sau lên trước ra hiệu dừng xe và thông báo xe chị có va chạm giao thông với một xe máy phía sau. 

Khi biết mình có va quẹt với người đi đường chị Nga đã nhanh chóng quay đầu xe lại. Sau đó hai bên đã cùng giải quyết vụ việc trên tinh thần thấu hiểu và chia sẻ. 

Vụ tai nạn đã khiến chị Tuyền bị chấn thương nhẹ ở chân trái, cả xe máy và ô tô cùng bị trầy xước nhẹ. Công an TP Đồng Xoài đã xử lý xong vụ việc.

Cũng theo lãnh đạo Công an TP Đồng Xoài, vụ việc đã xảy ra từ 12/5/2020, đến nay mạng xã hội thông tin lại với lời lẽ dễ gây hiểu nhầm, ảnh hưởng đến hình ảnh người Công an nhân dân. 

Hiện Công an TP Đồng Xoài đang xác minh, làm rõ động cơ đăng tải, chia sẻ thông tin thiếu tính xây dựng, không phù hợp thời gian, diễn biến vụ việc.

Đức Trí
.
.
.