Thiêu chết người tình trong cơn ghen, hung thủ trả giá đắt

Thứ Ba, 30/05/2017, 14:45

Trong phiên xét xử lưu động ngày 30-5, TAND TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt Nguyễn Ngọc Sơn (46 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) mức án tù chung thân về tội "Giết người".


Bị cáo Nguyễn Ngọc Sơn tại phiên xử

Theo cáo trạng, dù đã có vợ con nhưng từ tháng 5-2014, Sơn vẫn có tình cảm và thuê nhà sống chung như vợ chồng với chị Phan Thị Hồng Vân tại phường Tân Quý, quận Tân Phú.

Đến tháng 10-2016, chị Vân có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, Sơn biết được nên hai người thường xảy ra mâu thuẫn. Vân đòi chia tay nhưng Sơn không đồng ý. Thời gian này, Sơn cũng bỏ về nhà không sống chung với Vân nữa.

Ngày 29-10-2016, biết Vân đi Vũng Tàu chơi với bạn trai mới nên Sơn nảy sinh ý định giết chị Vân rồi cùng chết nên mua xăng mang đến phòng trọ người tình cất giấu.

Chiều cùng ngày, sau khi đi chơi về chị Vân gọi Sơn đến. Tại phòng trọ, sau khi quan hệ tình dục xong, Sơn hỏi chị Vân có phải vừa đi chơi với người yêu về thì chị Vân trả lời "hỏi làm gì?" và nói "tôi về bên ông là diễm phúc lắm rồi". Nghe Vân nói vậy, Sơn trả lời "vậy là mày muốn chết rồi tao sẽ chết cùng mày!".

Ngay sau đó, Sơn mở bình xăng đổ lên người chị Vân. Chị Vân van xin Sơn tha mạng, nhưng Sơn vẫn lấy quẹt ga bật lửa đốt.

Bị cháy, chị Vân vùng chạy và kêu cứu nên Sơn chạy theo ôm lại. Lúc này quản lý khu nhà trọ nghe tiếng kêu cứu chị Vân liền phá cửa phòng trọ đưa cả hai đi cấp cứu.

Do bỏng nặng, chị Vân tử vong, còn Sơn bị bỏng 30% cơ thể.

A.Huy - Hồng Sơn
.
.
.