Phát hiện nạn nhân chết cháy dưới gầm cầu

Thứ Tư, 04/05/2016, 11:04
Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng PC45 tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để xác định danh tính và nguyên nhân dẫn đến cái chết của một thanh niên dưới chân cầu Nguyễn Hữu Cảnh, phường Bến Nghé, quận 1. 


Vụ việc được phát hiện vào tối 3-5. Trước đó khoảng 19h, hai ông Bạch Văn Quởn (58 tuổi) và Nguyễn Văn Mười (49 tuổi, bảo vệ dân phố phường Bến Nghé) tuần tra đến cầu Nguyễn Hữu Cảnh (quận 1) thì phát hiện lửa và khói tư gầm cầu bốc lên. 

Hai người xuống kiểm tra thì phát hiện trong đám cháy, một thanh niên đang quằn quại. Hai người chạy đi lấy bình chữa cháy mini đến hiện trường dập lửa nhưng lúc này lửa đã bén vào rác và cây cỏ dưới gầm cầu khiến đám cháy không thể khống chế.

Các đơn vị chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân
Một chiếc giày lạ tại hiện trường
Một số vật dụng tại khu vực nạn nhân chết cháy
Hiện trường có nhiều rác thải và kim tiêm

Công an phường Bến Nghé tiếp tục huy động thêm nhiều bình chữa cháy đến hiện trường và 10’ sau đám cháy mới được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên lúc này nạn nhân đã tử vong. 

Công an quận 1 phối hợp với các tổ nghiệp vụ thuộc Phòng PC 45 tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân. Nạn nhân cao khoảng 1,6m, người ốm đã bị cháy đen. Xung quanh nạn nhân, các tổ nghiệp vụ phát hiện nhiều kim tiêm đã qua sử dụng, một chiếc ghế, một con thú nhồi bông, một chai nước suối và một chiếc giày.

M.Đức
.
.
.