Nghi án tưới xăng đốt phòng trọ vì “tín dụng đen”

Thứ Năm, 18/06/2020, 11:04
Ngày 18/6, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát, Bình Dương, cho biết, đang điều tra nghi án chị T.T.N (SN 1985, ngụ thị xã Bến Cát) bị đánh đập phải nhập viện cấp cứu và bị người lạ phóng hỏa đốt nhà trong đêm tối.

Theo chị T.T.N, vào chiều tối 15/6, trong lúc chị N. cho con ăn cơm trong nhà thì có một nhóm người lạ mặt xuất hiện trước nhà. 

Tại đây,3 người đàn ông xông vào nhà đánh tới tấp vào mặt chị N. khiến chị choáng váng, phía ngoài có một nhóm người khác đứng cảnh giới. Sau đó, các đối tượng rời khỏi hiện trường. Chị N cũng được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nôn ói, vùng mặt sưng tấy, chảy máu mũi. 

Tiếp đó, lúc 1h30’ sáng 16/6, căn nhà của chị N đột nhiên bị bốc cháy dữ dội kèm mùi xăng nồng nặc. Rất may, người thân của chị N. kịp thời phát hiện khống chế đám cháy. 

Hiện trường vụ việc (ảnh A.X)

Chị N, cho biết thêm, cách đây vài ngày, chị có vay của một người đàn ông tên L. 100 triệu đồng, lãi suất 10%/tháng. Khi trả lãi 6 tháng, chị N. cấn nợ của một người nợ mình qua cho ông L. với số tiền 100 triệu đồng. Ông L. cũng đã lấy 85 triệu đồng từ việc cấn nợ này. Tuy nhiên, thời gian gần đây ông L. yêu cầu chị N. phải trả toàn bộ số tiền gốc đã vay trước đó mà không trừ số tiền đã cấn nợ là 85 triệu đồng. Do vậy, chị N không đồng ý trả tiền thì hai bên xảy ra mâu thuẫn.

D.Anh-C.Bình
.
.
.