Một “Hiệp sỹ” già nghi bị nhóm giang hồ trả thù trong đêm

Thứ Năm, 09/01/2020, 15:11
Chiều 9-1, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đang điều tra, làm rõ thông tin “Hiệp sỹ” Nguyễn Văn Minh (59 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An) tố bị giang hồ truy sát, đốt nơi ở, xe máy trong đêm.

Anh Minh, kể lại: Vào lúc 23h tối 8-1, anh đang ngủ thì nhận được cuộc gọi của một cô gái nhờ sửa xe. Tuy nhiên, anh từ chối vì đã khuya. Vài phút sau, cô gái tiếp tục gọi năn nỉ sửa xe. Thấy tội nghiệp nên anh chạy ra. Theo hướng dẫn, anh chạy đến vị trí là đường Hải Thượng Lãn Ông (đối diện cổng Trung tâm giáo dục Quốc phòng, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An).
Chiếc xe máy của anh Minh bị đốt cháy (ảnh C.H)

Tại đây, anh Minh phát hiện một nam, một nữ đứng đó. Khi anh vừa dừng xe thì bất ngờ xuất hiện hơn 10 thanh niên từ trong bụi cây cầm mã tấu lao ra đuổi chém. Thấy vậy, anh bỏ chạy vào một vườn cây và may mắn thoát nạn. Sau khi anh Minh thoát được, nhóm đối tượng đốt chiếc xe máy của anh. Chưa dừng lại, nhóm đối tượng biết anh Minh đang ở chòi lá ở khu đất trống trên địa bàn nên đến đốt. Được biết, anh Minh sống đơn thân, không có nhà và hiện đang sống tạm trong chòi lá gần hiện trường để hành nghề vá xe.

Một đồng nghiệp của anh Minh, cho biết: “Có thể đây là nhóm cướp từng bị anh Minh bắt lúc trước, nay quay lại trả thù. Làm nghề này thì chúng tôi thường xuyên bị đối tượng lạ đe dọa đánh, chém trả thù. Đến nay, chúng tôi từng bắt hàng chục vụ trộm, cướp trên địa bàn. Do vậy, có thể sẽ gây mâu thuẫn với nhiều đồng bọn khác của chúng chưa bị bắt…”

.

C.Bình
.
.
.