Công an Bình Dương thăm hỏi “Hiệp sỹ” bị thương

Thứ Ba, 31/12/2019, 16:22
Chiều 31-12, Thượng tá Trần Mạnh Hà, Trưởng phòng Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh Bình Dương, cho biết: đã tổ chức thăm hỏi, động viên “Hiệp sỹ” Huỳnh Văn Giang (tổ phó tổ Dân phòng, thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên), người bị đối tượng trộm xe máy dùng súng bắn trúng phần đùi.


Thượng tá Trần Mạnh Hà thăm hỏi, động viên và tặng quà “Hiệp sỹ”

Sau hai ngày cấp cứu, phẫu thuật gắp bỏ viên đạn ở phần đùi bên phải, nay vết thương của anh Giang đã dần hồi phục. Tuy nhiên, mỗi lần di chuyển anh vẫn còn phải chống nạng. Khi hay tin về vụ việc, người thân, bạn bè và các cơ quan, đoàn thể, chính quyền địa phương đã đến nơi anh điều trị để thăm hỏi. Đây là niềm động viên to lớn, tiếp thêm sức mạnh để anh nhanh chóng trở lại cuộc sống; tiếp tục cống hiến sức lực của mình trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm.

Trước đó, vào chiều 28-12, tổ tuần tra của anh Giang gồm 4 người đảm bảo ANTT trên địa bàn. Khi đó, phát hiện 1 đối tượng bẻ khóa xe máy của người dân nên áp sát định khống chế thì gã này rút mã tấu chém. Tổ tuần tra kịp thời né tránh, đồng thời truy hô mọi người xung quanh, yêu cầu đối tượng không được manh động.  

Lúc này, kẻ trộm bất ngờ rút khẩu súng bắn một phát chỉ thiên. Sau đó, tên trộm liền bắn 1 phát vào đùi anh Giang khiến anh té ngã xuống đất và bắn thêm nhiều phát nữa, nhưng rất may không trúng các thành viên còn lại. Tiếp đó, đối tượng lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Đức Mừng
.
.