Kiểm tra phát hiện tiếp viên "chân dài" dương tính ma túy

Thứ Sáu, 08/01/2016, 15:25
Tiếp viên nữ trong trang phục mát mẻ ngồi bàn phục vụ karaoke cho khách bị Công an quận 5, TP Hồ Chí Minh đưa đi kiểm tra nhanh ma túy. Kết quả kiểm tra bất ngờ khi nhiều "chân dài" này dương tính với ma túy...

Ngày 8-1, Công an quận 5, TP Hồ Chí Minh tiến hành lập biên bản xử lý vi phạm hành chính tại nhà hàng Quỳnh Hương (số 801, Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5) với nhiều lỗi sai phạm. Đặc biệt trong các lỗi sai phạm này là phát hiện nhiều tiếp viên phục vụ dương tính với ma túy.

Đêm 7-1, các đội nghiệp vụ thuộc Công an quận 5 bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng Quỳnh Hương do Trần Hữu P (24 tuổi) làm chủ, chuyên kinh doanh nhà hàng ăn uống.

Tiếp viên nữ dương tính với ma túy tại trụ sở công an quận 5

Đoàn kiểm tra phát hiện tại nhà hàng có hai phòng hoạt động karaoke không phép, trong phòng này có 7 tiếp viên nữ trong trang phục mát mẻ ngồi phục vụ khách. Đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra nhanh ma túy đối với 9 nhân viên nữ trong phòng và 19 nhân viên còn lại. Kết quả kiểm tra cho thấy 9 nhân viên trong hai phòng đều dương tính với ma túy, một nhân viên nam khác cũng dính đến ma túy.

Công an quận 5 đã lập biên bản xử phạt hành chính nhà hàng Quỳnh Hương và giao 10 nhân viên dương tính với ma túy cho Đội Cảnh sát ĐTTP về Ma túy-Công an quận 5 xử lý.

M.Đức
.
.
.