Tiếp viên hở hang bỏ chạy tán loạn tại nhà hàng “hút” khách Việt kiều và đại gia

Thứ Bảy, 19/12/2015, 11:31
Phát hiện lực lượng Công an kiểm tra, hàng chục tiếp viên nữ trong trang phục hở hang tháo chạy lên các tầng trên để thay trang phục…chỉnh tề.


Đêm 18-12, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH - Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với CSHS, ma túy tiến hành kiểm tra nhà hàng số 166 Nguyễn Biểu, phường 2, quận 5. Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện hàng chục tiếp viên nữ trong trang phục hở hang tháo chạy lên các tầng trên để thay trang phục…chỉnh tề.

Hình ảnh kiểm tra nhà hàng trong đêm 18-12.

Tại hai phòng Karaoke VIP trên lầu, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều tiếp viên nữ trẻ đẹp trong trang phục mát mẻ ngồi ngã ngớn phục vụ khách ăn nhậu, hát karaoke. Tại các tầng lầu khác nhiều tiếp viên nữ đang ngồi chờ đến lượt phục vụ khách trong các phòng VIP

Thấy đoàn kiểm tra, nhiều cô gái vớ vội quần áo che những phần nhạy cảm. Đoàn kiểm tra phát hiện nhiều dàn karaoke được cất giấu. Làm việc với chủ nhà hàng được biết, nhà hàng không có giấy phép kinh doanh sử dụng Karaoke.

Nhà hàng 166 được giới ăn chơi truyền tai nhau với cái tên Dzách lục lục và thu hút rất đông khách là đại gia, việt kiều đến ăn chơi. Để thay đổi “khẩu vị” và làm mới, nhà hàng liên tục tuyển những nhân viên trẻ đẹp, bốc lửa và chiều khách hết mức.

Nhà hàng này liên tục bị đoàn kiểm tra và phát hiện những sai phạm như tiếp viên trong trang phục hở hang ngồi bàn với khách, Karaoke không phép. Tuy nhiên sau mỗi lần kiểm tra, nhà hàng lại thay đổi một tên mới, thay người quản lý và tiếp tục hoạt động.

M.Đức
.
.
.