Khám xét ngôi nhà thứ hai của nhóm phụ nữ giết người phi tang xác trong bê tông

Thứ Bảy, 18/05/2019, 15:51
Trước khi thuê căn nhà nơi phát hiện 2 thi thể nam giới trong khối bê tông, nhóm 4 phụ nữ đã từng thuê một căn nhà nằm trên đường D2 trong KCN Bàu Bàng (ấp Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, Bình Dương)....



Chiều 18-5, Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang lấy lời khai 4 người phụ nữ liên quan đến 2 thi thể được phát hiện trong khối bê tông tại một căn nhà thuộc ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương) vào tối 15-5 vừa qua.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Trong quá trình lấy lời khai, Công an đã xác định, trước khi thuê căn nhà nơi phát hiện 2 thi thể nam giới trong 2 khối bê tông, nhóm người này đã từng thuê một căn nhà nằm trên đường D2 trong KCN Bàu Bàng (ấp Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, Bình Dương). 

Một tổ điều tra được cử đến căn nhà này, phong tỏa khu vực để khám xét, kiểm tra.

3 trong 4 đối tượng bị bắt giữ

Như Báo CAND đã đưa tin, 4 phụ nữ bị bắt giữ trong vụ phát hiện 2 thi thể nam giới trong 2 khối bê tông tại Bình Dương gồm: Phạm Thị Thiên Hà (Sn 1989), Trịnh Thị Hồng Hoa (Sn 1953), cùng ngụ phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh; Lê Phú Hạnh (Sn 1965), ngụ phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương và Lê Ngọc Phương Thảo (Sn 1990), ngụ Tiền Giang.

C.Bình
.
.
.