Nghi án 2 người bị sát hại giấu xác trong bồn đổ bê tông: Hé lộ nhiều tình tiết bất thường

Thứ Năm, 16/05/2019, 18:58
Những người thuê nhà còn lấy bạt che kín toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà, cổng căn nhà lúc nào cũng được khóa bằng 4 - 5 ổ khóa. Thậm chí, khi chủ nhà đến thu tiền thuê, những người này cũng không mở cửa, chỉ đưa tiền qua khe hở của tường rào phía trước.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên tại hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, phá án.

Trao đổi với Báo CAND, tối 16-5, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết: Công an tỉnh đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an khoanh vùng đối tượng nghi vấn, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của hai nạn nhân tại căn nhà ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Qua điều tra ban đầu được biết, căn nhà của anh Vương trước khi bán lại cho anh H. thì có cho một phụ nữ tên Thanh thuê từ tháng 10-2018. Cứ 3 tháng người phụ nữ này trả tiền thuê 1 lần. 

Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi cho thấy, đây là một vụ án mạng, các tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau: Tử thi thứ nhất, giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng số 2, 4, 5, tóc ngắn sát da đầu; khoảng 30-35 tuổi. 

Tử thi thứ hai, giới tính nam, cao khoảng 1,61m, tóc ngắn, độ tuổi khoảng 35 tuổi, bên trong mặc áo màu thun màu trắng, bên ngoài mặc áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh đen.

Hiện trường vụ án

Tiếp xúc với chúng tôi, nhiều người hàng xóm hay tin đều thấy bàng hoàng, sửng sốt. Họ cho biết, căn nhà nơi phát hiện sự việc đã được chuyển nhượng qua nhiều đời chủ khác nhau. Trước khi phát hiện sự việc, căn nhà này được chủ cho người khác thuê trong thời gian khá dài. 

Cụ thể, có 3 người (2 nữ và 1 nam) đến thuê nhà. Những người thuê đã mua bạt phủ kín xung quanh hàng rào của ngôi nhà. Sau đó, người dân chỉ thấy người nữ ra vào. Sau khi nhà được trả, chủ nhà rao bán và được anh H. mua lại. Tuy nhiên, anh H. xem bên ngoài ngôi nhà rồi mua mà không vào trong xem.

Bà N.T (45 tuổi, ngụ ấp 5, xã Hưng Hòa), cho biết thêm: “Nhà tôi ở đối diện với căn nhà nơi xảy ra vụ án. Căn nhà này đã từng qua ít nhất 3 đời chủ khác nhau. Căn nhà cấp 4, nơi phát hiện thi thể nằm trong con hẻm của tuyến đường chính thuộc xã Hưng Hòa. Nơi đây có rất nhiều nhà dân sống san sát nhau. Nhiều tháng trước đây, có một nhóm thanh niên tới thuê ở, sau đó còn 1 cặp nam nữ tới thuê”.

Điều lạ lùng, đôi nam nữ thuê nhà thời gian gần đây sống rất kín đáo, không giao lưu với hàng xóm. Những người này còn lấy bạt che kín toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà, cổng căn nhà lúc nào cũng được khóa bằng 4 - 5 ổ khóa. Thậm chí, khi chủ nhà đến thu tiền thuê, những người này cũng không mở cửa, chỉ đưa tiền qua khe hở của tường rào phía trước.

Cũng theo bà T, đêm qua khi sự việc được phát hiện, bà liền chạy qua xem thì mùi hôi bốc lên nồng nặc. Trong phòng ngủ có bồn nhựa đổ đầy bê tông và hóa chất. Đến khi đập bể khối bê tông ra thì ai cũng bàng hoàng, vì thấy thi thể người đang phân hủy. Do những người thuê nhà cũ khóa cửa cổng nên khi dọn đến chủ nhà mới phá khóa cổng để vào nhà. Chủ nhà đã gọi điện cho những người thuê nhà vẫn chưa liên lạc được.

Liên quan đến vụ án trên, Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai có thông tin liên quan đến vụ án mạng cũng như các tử thi có đặc điểm nhận dạng như trên xin cung cấp thông tin về phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, địa chỉ: Số 615, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, hoặc liên hệ số điện thoại: 0989951795 gặp điều tra viên Lê Xuân Sang để phối hợp điều tra, giải quyết.

C.Bình
.
.
.