Nghi án giết người giấu xác trong bồn rồi đổ bê tông phi tang

Thứ Năm, 16/05/2019, 08:03
Rạng sáng 16-5, Công an huyện Bàu Bàng (Bình Dương) đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nghi án giết người, giấu xác vào bồn nhựa, đổ bê tông nhằm phi tang tại căn nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Theo thông tin ban đầu: Tối 15-5, trong lúc dọn dẹp căn nhà vừa thuê ở ấp 5, một người đàn ông tên H. thấy bồn nhựa lớn, loại chuyên dùng đựng nước, đặt trên nóc nhà. Trông thấy bồn nhựa đổ đầy bê tông nên sinh nghi, anh H. cùng bạn đập xem. Khi đập vỡ lớp bê tông, mọi người hoảng hốt phát hiện bên trong có một bộ phận giống như phần thi thể của người kèm theo mùi hôi thối.

Hiện trường vụ việc (ảnh M.H)

Một lãnh đạo xã Hưng Hòa cho hay, chủ căn nhà này cho một người đàn ông ở Bình Phước thuê. Gần đây, người này không ở nữa nên mới cho anh H. thuê. 

Ngay sau khi phát hiện bên trong bồn nhựa nghi chứa thi thể người, chủ nhà gọi điện thoại cho người thuê cũ nhưng người này chưa bắt máy. 

Theo nhận định ban đầu, có thể là thi thể nữ giới, nhưng do bị đổ bê tông và trong thời kỳ phân hủy mạnh, biến dạng nên Công an đang điều tra, xác minh thêm.

D.Anh-C.B
.
.
.