Khởi tố nhân viên Trung tâm hỗ trợ xã hội dâm ô bé gái

Thứ Hai, 18/11/2019, 15:56
Chiều 18-11, tại Trung tâm báo chí TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo về việc nhân viên Trung tâm hỗ trợ xã hội thuộc Sở Lao động, Thương Binh và Xã hội thành phố có hành vi dâm ô nhiều bé gái tại trung tâm.


Buổi họp báo có sự tham gia của ông Trần Ngọc Sơn, Phó giám đốc Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, ông Từ Lương, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, ông Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an quận Bình Thạnh và lãnh đạo Trung tâm hỗ trợ xã hội thuộc cùng một số ban ngành chức năng liên quan.


Ông Trần Ngọc Sơn, Phó giám đốc Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội phát biểu tại họp báo

Tại buổi họp báo, Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an quận Bình Thạnh cho biết sáng cùng ngày cơ quan CSĐT Công an quận đã quyết định khởi tố vụ án khởi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Dũng (48 tuổi, nhân viên Phòng quản lý hồ sơ, giáo dục tư vấn Trung tâm Hỗ trợ xã hội) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Trưởng Công an quận Bình Thạnh cho biết qua làm việc thì có 1 nạn nhân trình báo sự việc. Sau khi vào cuộc điều tra, công an làm rõ thêm 2 nạn nhân, đến thời điểm này xách định có 3 nạn nhân. “Thời gian tới cơ quan điều tra tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý”, Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng cho biết.

Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an quận Bình Thạnh phát biểu

Ông Trần Ngọc Sơn, Phó giám đốc Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội cho biết Trung tâm phải kiểm điểm tập thể và kiểm điểm từng cá nhân trong ban giám đốc cũng như những cá nhân, tập thể có liên quan. Về công tác giám sát các trung tâm bảo trợ, hỗ trợ xã hội trên địa bàn, ông Sơn cho biết sở cũng sẽ tiến hành họp lãnh đạo các trung tâm để đảm bảo các em được chăm sóc trong môi trường an toàn.

Ông Từ Lương, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì họp báo
Đông đảo PV các cơ quan báo chí dự đưa tin



Nguyễn Cảnh (Ảnh)
.
.
.