Bắt khẩn cấp kẻ dâm ô nhiều bé gái

Chủ Nhật, 17/11/2019, 20:12
Chiều 17-11, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tiến Dũng (nhân viên Phòng quản lý hồ sơ, giáo dục tư vấn Trung tâm Hỗ trợ xã hội thuộc Sở Lao động, Thương Binh và Xã hội TP Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi dâm ô.


Thời gian qua có nhiều bé gái ở Trung tâm hỗ trợ xã hội TP Hồ Chí Minh tố cáo đã bị ông Dũng xâm hại tình dục. Theo danh sách PV Báo CAND nắm được đến thời điểm này, có 5 bé bị ông Dũng thực hiện hành vi dâm ô. Cụ thể, em N.N.K.N. (14 tuổi) trình bày khi ở Trung tâm hỗ trợ xã hội, em và nhiều trẻ khác đã bị ông Dũng có hành vi dâm ô nhiều lần. 

Ngoài em N., em L.T.K.T. (15 tuổi) cũng khai bị ông Dũng dâm ô, còn em T.B.N. (12 tuổi) khai bị ông Dũng dụ dỗ. Hành vi dâm ô của ông Dũng có sự chứng kiến của các em L.T.B.N. (10 tuổi) và L.T.N.T. (8 tuổi). Ngoài ra, ông Dũng cũng có hành vi dâm ô đối với em H.T.K.D. và em Đ.T.K.A. (hai trẻ này đã hồi gia).

Theo lời khai của các bé, sau khi thực hiện hành vi, ông Dũng cho các em hút thuốc lá, uống nước ngọt, cho nước sôi nấu mì ăn và còn hứa hẹn sẽ sửa hồ sơ cho các em sớm hồi gia hoặc sớm đi trường…

Ngày 14-11, bé H.T.K.D. và bé Đ.T.K.A. (hai trẻ đã hồi gia) đã có đơn tố cáo gửi báo chí và cơ quan chức năng tố cáo hành vi xâm hại tình dục của ông Dũng.

Trưa 17-11, ban giám đốc Sở LĐ-TB&XH, Thanh tra Sở LĐ-TB&XH và ban Giám đốc Trung tâm hỗ trợ xã hội TP Hồ Chí Minh đã tổ chức cuộc họp khẩn với sự tham gia của nhiều bên liên quan và cá nhân ông Nguyễn Tiến Dũng. Tại cuộc họp, ông Dũng đã thừa nhận có hành vi dâm ô đối với nhiều bé gái đang được quản lý tại trung tâm.

Bà Võ Thị Thanh Kim, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ xã hội đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Tiến Dũng để xem xét xử lý kỷ luật theo quy định. Thời gian tạm đình chỉ công tác 15 ngày kể từ ngày 18-11-2019.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đang tiếp tục điều tra, củng cố chứng cứ để khởi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Dũng.


Nhân Sơn
.
.
.