Hình ảnh mới nhất của 4 đối tượng trong vụ 2 xác người "táng" trong bồn nhựa

Thứ Sáu, 24/05/2019, 21:40
Tối 24-5-2019, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, cho biết: Liên quan đến vụ giết người phi tang xác trong bồn nhựa đổ bê tông gây xôn xao dư luận, ngoài 4 đối tượng gồm, Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988), Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, cùng ngụ Tân Phú, TP Hồ Chí Minh), Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, ngụ Tiền Giang), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (SN 1979, ngụ Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh), đến nay Công an chưa phát hiện đồng phạm. 

Hai nạn nhân gồm, Trần Đức L. (quê quán Nghệ An) và Trần Trí T. (ngụ TP Hồ Chí Minh).

Như Báo CAND đã đưa tin: Vào khoảng tháng 10-2018, Thảo thuê căn nhà số 90 thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương) để cả nhóm gồm, Thảo, Hoa, Huyên và hai anh L và T. tu luyện giáo phái lạ. Đến tháng 12-2018, Hà tổ chức cho mọi người đến Bình Châu, Bà Rịa – Vũng Tàu thuê một căn Vila (khu Green Garden) sinh sống và tu luyện.
Các đối tượng trong vụ án.
Tại đây, Hà thông báo cho mọi người rằng, quá trình tu luyện khổ hạnh phải trải qua hai giai đoạn gọi là “Tẩy Tịnh” (tẩy bỏ cái dơ bẩn của cơ thể) và “Tịnh Cốc” (giai đoạn không ăn, không uống) cho đến khi hoàn thành “chánh quả”. Khi vào giai đoạn “Tịnh Cốc”, mọi người rất mệt, chỉ có Hà chưa chưa “Tịnh Cốc” để lo cho mọi người. “Tịnh Cốc” được một thời gian (khoảng 10 ngày) thì anh L. chịu không đựng nổi “khổ hạnh” nên nhảy lầu bỏ trốn. Thấy vậy, Hà và anh T. dìu anh L. lên phòng mà không đưa đến bệnh viện kiểm tra thương tích để cấp cứu. Sau đó, anh L. tử vong. Tiếp đó, nhóm Hà sát hại anh T. vì nghi bị “quỷ sa tăng” nhập.
 
C.Bình - D.Anh
.
.
.