Giết vợ rồi tự tử bất thành

Thứ Sáu, 20/11/2015, 21:22
Tú đến gặp Hiền để xin nối lại tình cảm, nhưng Hiền không đồng ý. Hai bên nảy sinh mẫu thuẫn cãi nhau, Tú dùng dao đâm chị Hiền gục tại chỗ, sau đó Tú đâm liên tiếp vào bụng mình để tự tử.

Ngày 20/11, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Huỳnh Trung Tú (26 tuổi), trú Quỳ Hợp, Nghệ An về hành vi giết người.

Theo hồ sơ ban đầu của cơ quan chức năng, Huỳnh Trung Tú và vợ là Tăng Thị Hiền (20 tuổi), trú xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An làm thủ tục ly hôn, sau đó chị Hiền ôm con nhỏ (gần 1 tuổi) về sống với cha mẹ đẻ. Đến khoảng 22h ngày 7/10, Huỳnh Trung Tú đến nhà mẹ vợ gặp Hiền để xin nối lại tình cảm, nhưng Hiền không đồng ý. Hai bên nảy sinh mẫu thuẫn cãi nhau, bất ngờ Tú dùng dao đâm nhiều nhát làm chị Hiền gục tại chỗ, sau đó Tú đâm liên tiếp vào bụng mình để tự tử. Vợ chồng Tú được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng chị Hiền đã tử vong.

Sau hơn 1 tháng điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, Huỳnh Trung Tú đã hồi phục và được xuất viện, Công an Nghệ An đã sử dụng biện pháp pháp lý đối với Tú để xử lý theo quy định.

L.Hồng - S.Lam
.
.
.