Giết cha vợ vì nghi "giấu" vợ

Thứ Ba, 10/10/2017, 14:26

Trong phiên xét xử phúc thẩm ngày 10-10, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã tuyên y án tù chung thân bị cáo Nguyễn Văn Viện (30 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) về tội "giết người". 


Theo nội dung vụ án, năm 2008, Viện kết hôn với chị Lê Thị Anh Đào và có 1 con chung. Trong quá trình sinh sống, cả hai phát sinh mâu thuẫn nên chị Đào mang theo con về sống cùng ba mẹ ruột (ông Lê Văn Tám và bà Nguyễn Hồng Vân) tại ấp 3, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh.

Bị cáo Nguyễn Văn Viện tại toà 

Do muốn chị Đào quay về chung sống, Viện nhiều lần đến nhà ba mẹ vợ để hỏi tin tức nhưng không được cho biết. Từ đó, Viện thường xuyên cãi nhau với ông Tám và bà Vân.

Ngày 20-9-2016, sau khi uống rượu, Viện mang theo dao đến nhà ba mẹ vợ.  Tại đây, Viện cãi nhau với bà Vân thì ông Tám kêu vợ đừng nói chuyện với Viện nữa. 

Tức giận câu nói của ba vợ, Viện liền rút dao ra từ phía sau đâm vào lưng ông Tám. Sau khi đâm cha vợ ngã gục, Viện tiếp tục dùng dao và kéo tấn công mẹ vợ gây thương tích  9%. 

Nghe tiếng kêu cứu của bà Vân, hàng xóm liền chạy qua khống chế Viện, đưa 2 nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng ông Tám đã tử vong. 

A.Huy - Hồng Sơn
.
.
.