Đâm chết người trong quán karaoke chỉ vì quẹt vai nhau

Thứ Ba, 03/04/2018, 13:02

Tại quán karaoke trong lúc tính tiền ra về, Trương Mạnh Cường bị khách trong quán đi ngang qua đụng vào vai. Yêu cầu xin lỗi nhưng không được đáp ứng, Cường rút dao ra đâm người này tử vong.


Trong phiên xét xử sơ thẩm diễn ra vào sáng nay, 3-4, TAND TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt Trương Mạnh Cường (22 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh) mức án 20 năm tù về tội “giết người”.

Bị cáo Trương Mạnh Cường sau phiên xử

Theo cáo trạng, chiều 30-4-2016, Trương Mạnh Cường mang theo dao cùng nhóm bạn đi uống bia và hát karaoke tại quán karaoke Hoa Khế tại xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn.

Đến khoảng 16h cùng ngày, Cường xuống quầy tiếp tân thanh toán tiền đi về. Lúc này, anh Trần Văn Yên đi vào quán và đụng vào vai của Cường. Cường quay lại hỏi Yên “đụng vào người ta sao không xin lỗi” nhưng Yên không nói gì mà đi thẳng lên lầu 1.

Thấy vậy, Cường cùng hai người bạn đuổi theo anh Yên. Sau khi đuổi kịp anh Yên, Cường rút dao từ trong người ra đâm anh này một nhát trúng ngực tử vong.

Sau khi gây án, Cường vứt dao bỏ trốn. Hôm sau, hay tin nạn nhân đã tử vong, Cường đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận tội.

A.Huy - Hồng Sơn
.
.
.