Thông tin mới nhất về vụ thảm sát tại Bình Phước:

Công bố danh tính nghi can thứ 3 trong vụ thảm án ở Bình Dương

Thứ Hai, 10/08/2015, 11:18
Ngày 10/8/2015, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết, tối 9/8/2015, đơn vị đã bắt giữ thêm 1 đối tượng có liên quan trong vụ thảm án 6 người tại 1 gia đình tại Bình Phước để điều tra. Danh tính đối tượng xác định tên Trần Đình Thoại (27 tuổi, ngụ xã Thới Hòa, huyện Trà Ôn, Vĩnh Long; tạm trú quận Gò Vấp, TP HCM).


Như Báo CAND đã đưa tin, rạng sáng ngày 7/7/2015, 2 nghi can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến đã gây ra vụ án giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng tại xưởng gỗ Quốc Anh của gia đình ông Lê Văn Mỹ, tọa lạc cạnh QL13 thuộc tổ 3, ấp 2, xã Minh Hưng huyện Chơn Thành, Bình Phước. 
Hiện trường vụ án.

Hung thủ đã ra tay sát hại 6 người gồm chủ nhà là ông Lê Văn Mỹ cùng vợ là bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga, chị Lê Thị Ánh Linh (con gái ông Mỹ), em Lê Quốc Anh (con trai ông Mỹ), em Dư Thị Tố Như và cháu Dư Minh Vỹ (cháu bà Nga). Chỉ duy nhất một mình cháu Na (22 tháng tuổi) còn sống do hung thủ không nỡ sát hại.

Hai nghi can bị bắt ngày 10/7/2015 cùng với nhiều vật chứng có liên quan và bị khởi tố tạm giam 4 tháng từ ngày 13/7/2015.

Được biết,  quá trình đấu tranh hỏi cung, 2 bị can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến dưới sự kiểm sát chặt chẽ của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Phước và các Luật sư thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Bình Phước, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã tiến hành đầy đủ các hoạt động điều tra theo quy định của Luật Tố tụng hình sự như lấy khẩu cung, nhận dạng các vật chứng, giám định tâm thần…đối với 2 bị can.

Quá trình lấy khẩu cung, bị can Dương rất lạnh lùng, chỉ khai và thừa nhận những gì mà cơ quan điều tra đã biết. Còn bị can Tiến thì tỏ vẻ thành khẩn hơn và thỉnh thoảng vẫn khóc khi nhắc tới gia đình.

 Tuy nhiên, vì lý do khách quan ngoài ý muốn nên Thoại không thực hiện được tội ác cùng với Dương.

V.Thủy
.
.
.