Lên cơn hoang tưởng, truy sát chém gục bố mẹ và anh trai

Thứ Ba, 23/05/2017, 23:27
Chiều 23-5, tại xóm 7, xã Tràng Đà, thành phố Tuyên Quang (Tuyên Quang) đã xảy ra một vụ án nghiêm trọng khiến 1 người chết và 2 người bị thương.


Người tử vong là ông Phạm Đình Hòa, 62 tuổi. Hai người bị thương nặng là bà Bùi Thị Tâm, 59 tuổi (vợ ông Hòa) và Phạm Xuân Quỳnh, 32 tuổi (con trai lớn của ông Hòa. 

Đối tượng gây án là Phạm Anh Quyền, 28 tuổi (con trai thứ hai của ông Hòa) có tiền sử mắc bệnh hoang tưởng.

Theo một số nhân chứng cho biết, khoảng 13h ngày 23-5, nhiều hộ dân quanh đó có nghe tiếng kêu thất thanh từ phía nhà ông Phạm Đình Hòa.

Khi mọi người đến thì thấy anh Phạm Xuân Quỳnh đang chạy từ phía nhà ra ngoài đường, trên người dính nhiều vết chém. Lúc này, Quyền đang cầm dao đuổi theo sau...

Thấy vậy, bà Bùi Thị Tâm đuổi theo can thì cũng bị chém liên tục vào đầu và tay. Người dân sau đó đã khống chế được Quỳnh.
Ngôi nhà xảy ra vụ án

Khi mọi người vào trong nhà ông Hòa thì phát hiện ông đang nằm gục, với vết chém vào cổ. Trên đường đưa đi cấp cứu ông Hòa đã tử vong.

Hiện bà Tâm đang trong tình trạng nguy kịch và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức Hà Nội; anh Quỳnh đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Tuyên Quang. 

Phạm Anh Quyền hiện đang được tạm giữ tại Công an thành phố Tuyên Quang. Theo một số người hàng xóm cho biết, thường ngày khi không phát bệnh Quyền khá ngoan và thương yêu bố mẹ.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra làm rõ.
Trung Hieu
.
.
.