Rò rỉ đội hình ra quân của đội tuyển Anh: Sterling dự bị

Thứ Bảy, 23/06/2018, 13:29
HLV Gareth Southgate của đội tuyển Anh đang cân nhắc về việc thay đổi đội hình ra sân trong trận đấu tiếp theo, và đó sẽ là một tin không vui cho cầu thủ của CLB Manchester City, Raheem Sterling.

Trên các phương tiện thông tin truyền thông của xứ sở sương mù đã đăng tải bức ảnh được chụp lại trong buổi huấn luyện của đội tuyển Anh vào hôm thứ năm, đội hình chính ra sân đã bị tiết lộ thông qua tờ giấy trên tay của Steve Holland - trợ lý HLV đội tuyển Anh trong buổi tập tại Repino, qua đó người hâm mộ có thể dễ dàng thấy được đội hình dự kiến cho trận đấu với đội tuyển Panama trong loạt trận thứ hai tại Bảng G vào chủ nhật này. 

Bức ảnh được cho là đội hình ra quân của những chú sư tử nước Anh trong trận đối đầu với Panama tới đây.

Đối tác trên hàng công với Harry Kane sẽ là Marcus Rashford, ngôi sao trẻ của CLB Manchester United. Trong trận đấu đầu tiên của vòng bảng, Sterling được ra sân ngay từ đầu nhưng không để lại được dấu ấn gì trong suốt thời gian được thi đấu và đã phải nhường chỗ cho chính Rashford trong hiệp hai, để rồi sau đó đội tuyển Anh giành được thắng lợi nghẹt thở trước đội tuyển Tunisia và mang về 3 điểm quý giá cho hành trình chinh phục chiếc cúp vàng World Cup năm nay.

Ruben Loftus-Cheek, cầu thủ trẻ hiện đang chơi cho CLB Chelsea cũng sẽ được ra sân để thay thế cho vị trí của Dele Alli, người đã bị căng cơ đùi trong trận đấu trước đó.

Sterling có thể bị đẩy lên ghế dự bị vì đá kém trước Tunisia.

Hậu vệ người Anh Trent Alexander-Arnold đã trả lời báo chí: “Chúng tôi vẫn chưa được thông báo chính thức rằng ai sẽ đá chính và ai sẽ dự bị, tất cả mọi vị trí vẫn sẵn sàng để Ban huấn luyện lựa chọn. Cho đến khi HLV đưa ra những cái tên chính thức, đội hình bị rò rỉ hay không đều không quan trọng. Chúng tôi không thực sự chú trọng vào những thứ như thế cho đến khi HLV chính thức lên tiếng về đội hình chính, đó mới là điều thực sự quan trọng với chúng tôi trong lúc này”.

Đội tuyển Anh sẽ chạm trán Panama trong cuộc chiến thứ hai tại vòng bảng World Cup 2018 vào lúc 19h00 (giờ Việt Nam) ngày 24-6 tới đây. Nếu thắng, "Tam sư" sẽ giành vé vào vòng knock-out.

Văn Trung
.
.
.