“Chuyện gì đang xảy ra với Messi vậy?”

Chủ Nhật, 24/06/2018, 15:59
“Chuyện gì đang xảy ra với Messi vậy?”, huyền thoại của đội tuyển Argentina Sebastian Veron bối rối trước sự sa sút phong độ của siêu sao Lionel Messi thời gian qua.

Cho đến thời điểm này tại Nga, quả thực người ta chưa nhìn thấy được sự phối hợp giữa Messi và các đồng đội, và người đồng đội cũ của Messi đã lên tiếng kêu gọi “La Albiceleste” chơi bóng xoay quanh Messi để đối đầu với Nigeria.

Nỗi thất vọng bao trùm lên siêu sao bên phía đội tuyển Argentina – Lionel Messi.

Cựu ngôi sao của đội tuyển Argentina và CLB Inter Milan, Juan Sebastian Veron đã bày tỏ sự bối rối trước sự sa sút về phong độ của người đội trưởng Argentina – Lionel Messi. Sau trận hòa với Iceland và thất bại đau đớn trước Croatia, những chàng trai của HLV Sampaoli bắt buộc phải đánh bại đối thủ đến từ Nigeria trong trận đấu cuối cùng của bảng D để nuôi hi vọng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp – điều mà họ chưa bao giờ thất bại kể từ World Cup 2002.

Cựu danh thủ Veron, người mà mới chỉ quyết định nghỉ hưu ở tuổi 41 trong năm 2017, hi vọng rằng “El Pulga” sẽ lấy lại phong độ và giúp Argentina trở lại sau khởi đầu khó khăn tại World Cup năm nay khi mà chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đấu.

“Tôi hi vọng họ có thể đến được với vòng hai. Đội tuyển đang không ở trong tình hình thuận lợi. Cái gì đang xảy ra với Messi vậy? Có lẽ chỉ anh ấy mới có thể biết được, tôi hi vọng rằng anh ấy sẽ sớm tỉnh giấc và đưa đội bóng đi lên cùng với anh ấy”, Veron trả lời đài RMC Sport.

“Một cầu thủ đơn độc sẽ không thể thay đổi được vận mệnh của đội bóng ấy”, Veron nhấn mạnh.

Mauro Icardi – Vua phá lưới Seria A nhưng lại không được tham dự World Cup cùng các đồng đội.

Juan Sebastian Veron, người hiện nay đã trở thành Chủ tịch của CLB Estudiantes tại quê nhà, đã đặt dấu hỏi cho quyết định loại tiền đạo Mauro Icardi – chân sút đang có phong độ cao của CLB Inter Milan ra khỏi đội hình tham dự World Cup của HLV Sampaoli .

Mauro Icardi đã có một mùa giải xuất sắc tại Seria A mùa giải 2017 – 2018 với 29 bàn sau 34 trận đấu, trở thành vua phá lưới của giải đấu và là mùa giải tốt nhất của mình kể từ khi chuyển đến Inter từ năm 2013. Tuy vậy, anh vẫn chỉ được xuất hiện trong vỏn vẹn 3 trận đấu của Argentina tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. 

Veron, cầu thủ chơi cho Inter Milan từ năm 2014 đến năm 2016 theo dạng cho mượn từ Chelsea, đã ra sân tổng cộng 73 lần cho “La Albiceleste” và đồng hành cùng Lionel Messi tại World Cup 2010, cho biết thật sự khó giải thích lí do tại sao Argentina lại có thể bỏ tiền đạo mới 25 tuổi này ở lại. “Sẽ thật khó để có thể đánh giá sự loại bỏ này của HLV Sampaoli, tôi cần phải ở trong đầu của ông ấy mới có thể hiểu được”, Veron nói thêm. 

Văn Trung
.
.
.