Đường dây mại dâm ngàn đô hội tụ toàn kiều nữ PG

Thứ Tư, 15/11/2017, 20:46
Những cô gái trong đường dây của tú bà Phạm Thị Thanh Huyền làm nghề PG, đều phải cao ít nhất từ 1,7m trở lên, với ngoại hình xinh đẹp cùng số đo 3 vòng chuẩn như người mẫu, hoa hậu…


Ngày 15-11, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết một đường dây mại dâm qua mạng với giá nghìn đô vừa bị triệt xóa.  Cơ quan Công an vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Thanh Huyền (27 tuổi, ở Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Các “bóng hồng” trong đường dây mại dâm giá ngàn đô la Mỹ do Công an quận Cầu Giấy triệt xóa.

Qua kiểm tra, Công an quận Cầu Giấy phát hiện những dấu hiệu liên quan đến đường dây bán dâm trên địa bàn. Mọi sự việc liên liên quan tới một cô gái trẻ tên Phạm Thị Thanh Huyền. 

Khoảng 22h đêm 10-11, tổ công tác của Đội CSHS Công an quận Cầu Giấy bất ngờ kiểm tra hành chính một khách sạn hạng sang trên đường Nguyễn Khánh Toàn phát hiện 1 cô gái đang "vui vẻ" với khách. Và Huyền cũng bị kiểm tra khi đang ở gần đó.

Qua kiểm tra phát hiện trong điện thoại di động của Huyền có nhiều tin nhắn liên quan đến hành vi môi giới mại dâm, cùng số tiền 17 triệu đồng. T

Tại trụ sở Công an, Huyền khai nhận đang điều hành một đường dây mại dâm toàn các kiều nữ làm nghề PG. Những cô gái trong đường dây của Huyền đều phải cao ít nhất từ 1,7m trở lên, với ngoại hình xinh đẹp cùng số đo 3 vòng chuẩn như người mẫu, hoa hậu.

Bởi vậy, để được “tâm sự” với các chân dài trong đường dây của Huyền trong ít giờ “tàu nhanh” các đại gia phải trả từ 3- 5 triệu đồng/ lượt, nếu muốn được chân dài phục vụ qua đêm, trung bình khách phải trả từ 17-20 triệu đồng. Còn nếu “hàng” thuộc diện “sắc nước hương trời”, giá khách phải trả không dưới 1 nghìn USD.

Cứ mỗi khi các "đại gia" có nhu cầu, Huyền sẽ gửi ảnh của gái bán dâm cho khách lựa chọn rồi thống nhất giá cả, thời gian, địa điểm hành lạc.

Khoảng 20h tối 10-11, Huyền nhận được cuộc gọi của một khách quen là "thiếu gia" ở đường Xuân La, quận Tây Hồ yêu cầu điều “chân dài” đến phục vụ. Sau khi chọn mặt, vị thiếu gia đồng ý mua dâm với giá 10 triệu đồng/lượt theo kiểu “tàu nhanh” và thống nhất địa điểm, thời gian gặp gỡ tại khách sạn ở đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Khi khách đến nơi, Huyền đã đợi sẵn và trực tiếp thu tiền của khách mua dâm rồi chia ngay cho gái bán dâm 8 triệu đồng.

Trong khi gái bán dâm đang vui vẻ với khách trên phòng khách sạn đã bị tổ công tác bắt quả tang, còn Huyền cũng bị tổ công tác kiểm tra bắt giữ ngay khi vừa rời khách sạn sau khi nhận tiền của khách. 

Tâm Minh
.
.
.