Gã xe ôm điều hành đường dây mại dâm giá tiền triệu

Thứ Năm, 13/07/2017, 10:09
Sau nhiều lần chở “đào” đi khách thấy lợi nhuận từ việc môi giới mại dâm cao hơn với thu nhập chạy xe ôm, Tú đã thiết lập một đường dây môi giới mại dâm giá tiền triệu. Mỗi lần đi khách, các “chân dài” phải nộp 50% tiền môi giới cho đường dây của Tú…

Ngày 13-7, Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa triệt phá đường dây môi giới mại dâm do Huỳnh Quang Tú (43 tuổi, ngụ quận 8) cầm đầu bắt 4 đối tượng.

3 đối tượng trong đường dây môi giới mại dâm của Tú là Huỳnh Văn Ánh (55 tuổi, ngụ Nhà Bè, quận 7), Trần Thiện Quý (32 tuổi, ngụ quận Bình Chánh) và Trần Văn Đặng (39 tuổi) để điều tra về vai trò đồng phạm.

 Tú, đối tượng cầm đầu đường dây mại dâm

Theo hồ sơ vụ việc, Tú trước đây hành nghề xe ôm và thường xuyên chở “đào” đến các khách sạn cho khách. Vì vậy, chỉ trong một thời gian Tú có nhiều mối quen, khi có nhu cầu, khách thường gọi điện cho Tú. Nhận thấy việc môi giới mại dâm thu nhập cao hơn công việc chạy xe ôm, Tú bỏ hẳn nghề và phối hợp với Ánh, Quý, Đặng thiết lập một đường dây môi giới mại dâm.

Tú và các đồng phạm

Tú chiêu mộ nhiều “chân dài” vào đường dây của mình. Giá mỗi lần đi khách được Tú đưa ra từ 1,2 đến 1,5 triệu đồng, trong đó Tú và đồng bọn hưởng 50% số tiền mỗi lần GMD kiếm được. Tú giao nhiệm vụ cho Quý và Đặng chở GMD đến khách sạn cho khách khi khách có nhu cầu và trả công cho 2 đối tượng này 200 ngàn/ngày. Hai đối tượng này có nhiệm vụ điều GMD đến khách sạn cho khách trên địa bàn quận 1,3,5. Riêng tại quận 7, Tú giao nhiệm vụ chở GMD cho Ánh và trả công cho Ánh 300 ngàn/ ngày.

Chỉ trong thời gian ngắn hoạt động, trong tay Tú có gần 10 chân dài bán dâm, mỗi ngày Tú thu lợi từ 5-7 triệu đồng tiền môi giới.  Sau một thời gian thu thập chứng cứ, Công an quận 7 đã triệt phá được đường dây môi giới mại dâm này.

Anh Thư
.
.
.