Những tình tiết mới trong vụ triệt xóa đường dây mại dâm gồm nhiều người mẫu, diễn viên

Thứ Sáu, 18/08/2017, 09:24
Sau vài lần mai mối cho người mẫu cặp kè với đại gia, Ngọc nảy sinh ý định tổ chức môi giới mại dâm nhằm kiếm tiền “cò”.

Cầm đầu đường dây này là Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, Á khôi 1 của cuộc thi “cuộc chiến sắc đẹp năm 2017”) kết hợp cùng chị ruột Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi; quê quán Long An; cùng tạm trú ở P.8, Q.3) và đối tượng Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi; quê Quảng Bình, tạm trú quận 6) tổ chức hoạt động môi giới bán dâm từ đầu năm 2017 đến nay.

Khoảng 23h30 ngày 15-8, Đội 6, PC45, Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Phòng cảnh sát QLHC về TTXH  kiểm tra khách sạn Minh Tâm (đường 3-2, quận 10) và Hoàng Hải Long (đường Phạm Hồng Thái, quận 1) phát hiện 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Có 15 đối tượng bị lập hồ sơ xử lý. Tiền, Ngọc và Hiền thừa nhận vai trò môi giới trong đường dây mua bán dâm này. Ngọc vốn là một vũ công trong một nhóm nhảy có tiếng ở TP Hồ Chí Minh, sau đó tách ra làm ăn riêng với vai trò người tổ chức các sự kiện liên quan đến giới người mẫu.

Chính ở môi trường này, Ngọc quen biết với khá nhiều người mẫu mới nổi cũng như giao du với các đại gia. Sau vài lần mai mối cho người mẫu cặp kè với đại gia, Ngọc nảy sinh ý định tổ chức môi giới mại dâm nhằm kiếm tiền “cò”. Nhiều người mẫu vốn cũng cần nhiều tiền để phục vụ cho nhu cầu chưng diện, mua sắm… nên khi nghe Ngọc gợi ý liền đồng tình gia nhập đường dây.

Nguyễn Thị Tiền là người dẫn chương trình ở các phòng trà, tụ điểm ca nhạc nên cũng có nhiều mối quan hệ với các ca sĩ, diễn viên điện ảnh. Thấy được “tiềm năng” môi giới mại dâm, Tiền cũng gợi ý như Ngọc và được một số ca sĩ nghiệp dư, diễn viên điện ảnh đồng tình mà nổi trội trong số này là diễn viên điện ảnh B.A..

Các người mẫu bán dâm bị phát hiện.

Hai chị em ruột “có chung chí hướng” nhanh chóng hình thành đường dây mại dâm với khoảng 30 người là người mẫu, diễn viên điện ảnh, ca sĩ nghiệp dư. Bình thường hai chị em hoạt động riêng lẻ nhưng khi cần thiết thì kết hợp, tiền “cò” chia đôi. Ngọc có “lợi thế” hơn chị là tự mình bán dâm luôn nên có ngày kiếm vài ngàn đô là chuyện bình thường.

Hai đối tượng khai, khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ điện thoại để thỏa thuận về người và giá cả. Nếu khách chọn các cô người mẫu nghiệp dư (quảng cáo cho xe ôtô, hàng điện máy…) thì giá bán dâm dao động từ 500-1.000USD; còn là người mẫu chuyên nghiệp, diễn viên điện ảnh có chút tiếng tăm thì giá từ 700- 2.500USD/lượt.

Ngoài ra Ngọc còn tổ chức sex tour cho các đại gia với giá trung bình 1.000USD/ngày/gái mại dâm. Ngọc được xếp vào nhóm người mẫu chuyên nghiệp nên bán dâm với giá trên dưới 2.000USD/lượt. Tiền “cò” mà Ngọc và Tiền hưởng khoảng 20% trên tổng số tiền bán dâm. Phạm Thị Thanh Tuyền cũng có vai trò môi giới và bán dâm như Ngọc nhưng ở phạm vi hẹp hơn.

Tháng 4-2017, Ngọc tham gia cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp 2017” và đoạt giải Á khôi 1. Chính cuộc thi này, “giá trị” của Ngọc được nâng cao và càng dễ dàng hơn trong hoạt động môi giới và bán dâm. 

Mỗi tháng tiền “cò” và tiền bán dâm mà Ngọc kiếm được có khi lên đến hàng chục ngàn USD nhưng rồi cũng hết sạch sau những cuộc vui thâu đêm suốt sáng ở vũ trường, quán bar; mua sắm hàng hiệu và… bao trai!             

Mã Hải
.
.
.