Cơ hội cho các doanh nghiệp dệt, may mở rộng thị trường

Thứ Tư, 03/04/2019, 16:04

Triển lãm ngành công nghiệp dệt may có quy mô lớn nhất Việt Nam sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 13-4-2019 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC) - số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP Hồ Chí Minh.  


Chiều ngày 3-4-2019, tại TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn Dệt May Việt Nam tổ chức họp báo công bố thông tin về triển lãm này - với tên gọi “Saigon Tex & Saigon Fabric 2019”.

Theo bà Phạm Minh Hương, Giám đốc điều hành Tập đoàn Dệt May Việt Nam, triển lãm lần này có quy mô hơn 35.000m2, với 10 hội trường triển lãm. Triển lãm thu hút hơn 1.050 nhà cung ứng đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia giới thiệu thiết bị và nguyên liệu cho thị trường dệt may tại Việt Nam; cụ thể như Bỉ, Campuchia, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Macau, Malaysia, Pakistan, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Việt Nam.

Theo bà Phạm Minh Hương, Giám đốc điều hành Tập đoàn Dệt May Việt Nam, triển lãm lần này thu hút hơn 1.050 nhà cung ứng đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia.

Sản phẩm trưng bày tại triển lãm là các loại máy móc chuyên dệt nhuộm may, các thiết bị phụ trợ sản xuất ngành dệt may cùng nhiều loại nguyên phụ liệu may mặc.

Trong khuôn khổ triển lãm, nhiều hội thảo chuyên đề được tổ chức để giúp các doanh nghiệp cập nhật xu hướng kinh tế, kỹ thuật mới. Đặc biệt, khi đến với triển lãm, khách hàng sẽ được tham gia chương trình rút thăm với các giải thưởng hấp dẫn như máy tính xách tay, điện thoại di động, vàng 9999 và nhiều phiếu quà ăn uống và mua sắm hấp dẫn khác.

Cũng theo bà Phạm Minh Hương, triển lãm 2019 sẽ giúp các doanh nghiệp có thêm thông tin và cơ hội tiếp cận công nghệ sản xuất mới nhất để đầu tư trực tiếp vào nguyên liệu thô và tích cực đáp ứng nhu cầu của người mua trong nước và quốc tế, tăng giá trị gia tăng của sản phẩm, góp phần phát triển ngành công nghiệp dệt  may Việt Nam để hội nhập hiệu quả hơn vào thị trường quốc tế.

Đây cũng là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp trong ngành sợi, dệt, nhuộm, may, vải và nguyên phụ liệu, sản xuất và kinh doanh trong và ngoài nước gặp gỡ hợp tác, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường.


Phú Lữ
.
.
.