Cần Thơ giới thiệu sản phẩm du lịch mới

Thứ Năm, 21/05/2020, 09:53

Sáng 21/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) TP Cần Thơ phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị kích cầu du lịch và giới thiệu sản phẩm mới.



Ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL TP Cần Thơ cho biết, đây là chương trình nhằm kích cầu du lịch nội địa và thu hút khách du lịch từ các tỉnh, thành trong cả nước, để phục hồi hoạt động du lịch sau dịch bệnh COVID-19.

Hội nghị giới thiệu sản phẩm du lịch mới của TP Cần Thơ.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, 5 tháng đầu năm 2020, tổng lượng khách đến Cần Thơ giảm 66,5% so với cùng kỳ, đạt 15,5% kế hoạch năm. Tổng thu từ du lịch đạt 799,2 tỷ đồng, giảm 59,1% so với cùng kỳ.

Tát ao bắt cá tại Khu di lịch sinh thái Lung Cột Cầu.

Theo ông Tuấn, mục tiêu hiện nay của ngành du lịch Cần Thơ hướng tới là kích cầu khôi phục nhanh hoạt động du lịch nội địa và giới thiệu sản phẩm mới.

Các sản phẩm mới được ngành du lịch Cần Thơ giới thiệu tại Hội nghị gồm: du lịch đường sông tuyến Cần Thơ – Côn Đảo, Cần Thơ – Châu Đốc; trải nghiệm làm nông tại Bảo Gia Trang Farm (quận Cái Răng); trải nghiệm cuộc sống tại Làng du lịch Thới An Đông (quận Bình Thủy). 

Khách du lịch thích thú với trải nghiệm bắt cá dưới bùn trong bộ đồ bà ba Nam Bộ.

Cùng với một số sản phẩm mới trên nền tảng khu, điểm du lịch được biết đến trước đó như Chợ nổi Cái Răng, Làng du lịch Mỹ Khánh, du lịch cộng đồng Cồn Sơn, Khu du lịch sinh thái Lung Cột Cầu…Kèm theo đó là các dịch vụ du lịch có giá thấp nhưng đảm bảo về chất lượng…


Trần Lĩnh
.
.
.