Viện Khoa học và Công nghệ Bộ Công an triển khai công tác năm 2020

Thứ Ba, 31/12/2019, 14:08
Sáng 31-12, tại Hà Nội, Viện Khoa học và Công nghệ (Bộ Công an) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019, triển khai công tác năm 2020. Thiếu tướng Lê Minh Quý, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ Bộ Công an chủ trì Hội nghị.

Được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an; sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả của các đơn vị nghiệp vụ, Viện Khoa học và Công nghệ đã cơ bản hoàn thành các nội dung công tác theo Nghị quyết, Chương trình công tác năm 2019, nhanh chóng ổn định theo mô hình tổ chức mới của Bộ Công an và đã quyết liệt triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. 

Thiếu tướng Lê Minh Quý, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Trong đó, Đảng ủy và lãnh đạo Viện đã chỉ đạo thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho CBCS trong toàn đơn vị, quán triệt và triển khai thực hiệm nghiêm túc các chỉ thị, hướng dẫn của cấp trên về tổ chức cán bộ; tăng cường đoàn kết, thống nhất; tập trung chỉ đạo công tác tham mưu, nghiên cứu, chế tạo các sản phẩm kỹ thuật nghiệp vụ, công cụ hỗ trợ, đáp ứng kịp thời yêu cầu chiến đấu của lực lượng CAND. 

Xây dựng tập thể Viện đoàn kết, trong sạch, vững mạnh. CBCS luôn sẵn sàng, chủ động trong những tình huống đột xuất, khắc phục mọi khó khăn, đáp ứng các yêu cầu, nhu cầu cấp bách của Công an các đơn vị, địa phương.

Các đại biểu dự Hội nghị.
Các tập thể được nhận danh hiệu Đơn vị quyết thắng.

Về công tác chuyên môn, nghiệp vụ: Viện đã tham gia và đáp ứng kịp thời, hiệu quả công tác phối hợp tác chiến kỹ thuật trong các phương án bảo vệ an ninh các sự kiện, hội nghị lớn của Đảng và nhà nước, các sự kiện quốc tế tổ chức tại Việt Nam. Chủ động trong công tác nghiên cứu, chế tạo sản phẩm mới, sản phẩm khoa học công nghệ cao, hiện đại đáp ứng yêu cầu công tác Công an trong tình hình mới. Các kết quả nghiên cứu đã được đăng ký tiêu chuẩn chất lượng, kịp thời chế tạo đưa vào thực tiễn công tác nghiệp vụ, chiến đấu…

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Thiếu tướng, Viện trưởng Lê Minh Quý đã trao Cờ thi đua của Bộ cho Trung tâm Tài liệu kỹ thuật nghiệp vụ.

Ghi nhận thành tích xuất sắc của tập thể CBCS Viện Khoa học và Công nghệ đã đạt được, Tổng kết phong trào Thi đua Vì An ninh Tổ quốc năm 2019, nhiều tập thể, cá nhân của Viện được Bộ Công an khen thưởng.  Về phương hướng công tác năm 2020, Viện đã đề ra 15 mặt công tác trọng tâm cần tập trung triển khai. Tại Hội nghị, Thiếu tướng, Viện trưởng Viện Khoa học Công nghệ Lê Minh Quý đã phát động phong trào thi đua “ Vì An ninh Tổ quốc” năm 2020.

Quang cảnh hội nghị.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Thiếu tướng Lê Minh Quý đã trao Cờ thi đua  “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc năm 2019” của Bộ Công an cho Trung tâm Tài liệu kỹ thuật nghiệp vụ. Cũng tại Hội nghị 4 tập thể xuất sắc được trao trao danh hiệu đơn vị quyết thắng.

Tâm Phạm
.
.