Viện Chiến lược và Khoa học Công an sinh hoạt chính trị tại Đảo Cô Tô

Thứ Sáu, 31/03/2017, 17:32
Trong những ngày cuối tháng 3, Đoàn Công tác của Viện Chiến lược và Khoa học Công an, Bộ Công an do đồng chí Đại tá Nguyễn Quang Trung, Phó Viện trưởng làm Trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc với Công an huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh.


Đây là một trong những hoạt động “Hướng về biển đảo thân yêu” do Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Viện Chiến lược và Khoa học Công an khởi xướng.

Đoàn công tác Viện Chiến lược và Khoa học Công an dâng hương tại tượng đài Bác Hồ trên Đảo Cô Tô.

Tại huyện đảo Cô Tô, Đoàn đã tới dâng hương tại tượng đài Bác Hồ, nơi ghi dấu lần Bác Hồ tới thăm nhân dân sinh sống trên Đảo vào tháng 5/1951. 

Đoàn tới thăm trụ sở Công an huyện Cô Tô.

Đoàn đã tới thăm trụ sở làm việc, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Cô Tô. Chia sẻ với những vất vả, khó khăn của Công an huyện đảo, Đoàn Công tác của Viện Chiến lược và Khoa học Công an cũng đã tới thăm và tặng quà gia đình mẹ liệt sĩ và gia đình đồng chí Nguyễn Kim Hùng, Phó Trưởng Công an thị trấn Cô Tô, đã có 13 năm công tác liên tục trên đảo.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Quang Trung, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược và Khoa học Công an trao món quà lưu niệm tặng Công an huyện Cô Tô
Chuyến công tác của Đoàn đã để lại nhiều tình cảm tốt đẹp đối với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo Cô Tô, đồng thời vun đắp thêm tình yêu, niềm tự hào và ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc trong mỗi cán bộ, chiến sĩ.
Thu Uyên
.
.