Viện Chiến lược và Khoa học Công an tổ chức Hội nghị Cộng tác viên

Thứ Ba, 17/01/2017, 13:27
Đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, Viện Chiến lược và Khoa học Công an lại long trọng tổ chức Hội nghị cộng tác viên (CTV) để gặp gỡ, thăm hỏi những người đã luôn sát cánh, cộng tác tin, bài và đồng hành cùng Viện trong suốt những năm qua và năm 2016 nói riêng. 


Tới dự hội nghị có đồng chí Vũ Khoan, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ cùng đông đảo các chuyên gia đầu ngành, các nhà khoa học.

Tại hội nghị, Trung tướng Trần Minh Thư, Viện trưởng Viện Chiến lược và Khoa học Công an đã báo cáo tóm tắt kết quả, thành tích đạt được trong năm 2016. Trong năm qua, dù phải đảm nhận một khối lượng công việc lớn nhưng tập thể cán bộ, chiến sỹ đơn vị đã khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Với những kết quả, thành tích đã đạt được, Tổng kết công tác năm 2016, Viện Chiến lược và Khoa học Công an đã được Bộ Công an  tặng Cờ thi đua xuất sắc.

Lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Viện Chiến lược và Khoa học Công an chụp ảnh với các cộng tác viên 

Trung tướng Trần Minh Thư cũng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự cộng tác của đội ngũ công tác viên để đơn vị tiếp tục chủ động, nhạy bén trong nghiên cứu chiến lược; dự báo kịp thời sự điều chỉnh chính sách, chiến lược của các nước lớn, các nước láng giềng; dự báo những yếu tố quốc tế, trong nước tác động đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội và đề xuất giải pháp phòng, chống; nghiên cứu khoa học, nghiên cứu lý luận trọng điểm, thiết thực, gắn với giải quyết những vấn đề mới, phức tạp về an ninh, trật tự nổi lên trên các lĩnh vực, địa bàn. 

Cùng với đó, đảm bảo chất lượng và đẩy nhanh tiến độ biên soạn Bách khoa CAND; giúp Bộ thực hiện tốt vai trò thường trực biên tập Bách khoa toàn toàn Việt Nam về lĩnh vực an ninh, trật tự. 

Trong năm 2017, Viện Chiến lược và Khoa học Công an sẽ tiếp tục xây dựng đội ngũ cán bộ của Viện có lập trường quan điểm vững vàng, có trình độ, năng động, nhảy bén, có tư duy khoa học độc lập, bám sát thực tiễn. Mở rộng quan hệ với các viện nghiên cứu của nước ngoài, các cơ quan an ninh, cảnh sát các nước để học tập, trao đổi thông tin và kinh nghiệm nghiên cứu, dự báo chiến lược.

Xuân Mai
.
.